ข่าว

"เม็กซิโก"เน้นหนักฟัด"สวีเดน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม็กซิโก เน้นหนักพร้อมส่ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต" ลงล่าตาข่ายในการพบกับ สวีเดน ที่ต้องการแต้มเพิ่มหวังเข้ารอบในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม

     การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 วันนี้ (27 มิ.ย.) คู่ที่น่าสนใจอยู่ที่กลุ่มเอฟ นัดสุดท้าย เม็กซิโก ทีมจ่าฝูงของกลุ่มที่มี 6 แต้มเต็ม พบกับ สวีเดน ทีมอันดับ 3 ที่มี 3 แต้มจาก 2 นัด ที่สนาม ยาคาเตรินเบิร์ก อารีนา  เวลา : 21.00 น.

    ความพร้อมล่าสุดเกมนี้เริ่มต้นที่ "จังโก" โชว์ฟอร์มเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์หลังเอาชนะ เยอรมนี ได้ 1-0 ก่อนเฉือน เกาหลีใต้ 2-1 ทำให้อยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง ส่วนการจัดทีมในเกมนี้ ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ ยังเน้นเพื่อจะให้ทีมผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มให้ได้ โดยพร้อมส่ง  เอคตอร์ เอร์เรรา, อันเดรส กวาร์ดาโด,  เออร์วิง โลซาโน และฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต" ลงสนามเป็นตัวจริง

    ขณะที่ สวีเดน ของกุนซือ ยานเน อันเดอร์สสัน นัดล่าสุดพ่าย เยอรมนี 1-2 แบบน่าเจ็บใจในช่วงทดเจ็บ ทำให้เกมนี้ต้องเก็บชันะให้ได้เท่านั้นหากจะหวังเข้ารอบ ส่วนการจัดทัพไม่มีปัญหา และพร้อมจัดชุดที่ดีที่สุด นำมาโดย วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, โอล่า ตอยโวเนน และมาร์คุส เบิร์ก 

    โดยสองทีมเคยเจอกันครั้งเดียวในศึกเวิลด์ คัพ ในปี 1958 ผลปราฏว่าเป็น สวีเดน ที่ชนะไป 3-0

"เม็กซิโก"เน้นหนักฟัด"สวีเดน"

"เม็กซิโก"เน้นหนักฟัด"สวีเดน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ