ข่าว

"เคน"นำทัพสิงโตคำรามกะซวกปานามา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อังกฤษ วาง แฮร์รี เคน นำทัพแดนหน้าลุ้นเก็บ 3 แต้ม เกมดวล ปานามา น้องใหม่

ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย ประจำวันที่ 24 มิถุนายน 2561 คู่แรก เป็นการแข่งขันในกลุ่ม จี ระหว่าง "สิงโตคำราม" อังกฤษ ลงปะทะกับ ปานามา น้องใหม่ประจำบอลโลกหนนี้ ณ สนามนิจนีนอฟโกรอด เวลา 19.00 น.

อังกฤษ เกมแรกเฉือนชนะตูนิเซีย หืดจับ 2-1 จากประตูชัยของ แฮร์รี เคน ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดยความพร้อมล่าสุด กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ยังคงยึดแกนหลักจากนัดที่แล้วด้วยการวาง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คุมเกมกลางสนามในระบบ 3-1-4-2 แต่จะมีการปรับในตำแหน่งมิดฟิลด์เล็กน้อยหลัง เดเล อัลลี มีปัญหาบาดเจ็บและอาจจะชวดลงเล่น ทำให้ต้องส่ง รูเบน ลอฟตัส-ชีค เสียบแทน ส่วน ราฮีม สเตอร์ลิง ที่เล่นไม่ออกในนัดก่อนจะโดนดร็อปพร้อมกับส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงล่าตาข่ายคู่กับ เคน กัปตันทีม ที่เหมาคนเดียว 2 ตุง ในเกมแรก

ฝั่ง ปานามา แพ้แบบหมดรูปต่อ เบลเยียม 0-3 นัดนี้จะได้โอกาสแก้ตัวเป็นครั้งสุดท้ายหากยังไม่มีแต้มก็จะตกรอบทันที ขณะที่ข่าวดีอย่างเดียวคือทีมน้องใหม่จะเผชิญหน้ากับทีมชาติอังกฤษด้วยขุมกำลังเต็มสูบ ซึ่งคาดว่าแมตช์นี้ โกเมซ น่าจะมาในระบบ 4-1-4-1 เหมือนเดิมด้วยการวาง อานิบัล โกดอย (ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเคว้กส์) กับ อาร์มันโด้ คูเปอร์ (ยูนิเวอร์ซิดัด เดอ ชิลี) ลงประสานงานตรงกลาง โดยมี กาเบรียล โกเมซ (แอตเลติโก้ บูการามานก้า) ตัดเกมอยู่หน้าแผงหลัง ส่วนการจบสกอร์ยังคงเป็นหน้าที่ของ บลาส เปเรซ (มูนิซิปัล) ศูนย์หน้ามากประสบการณ์วัย 37 ปี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ