ข่าว

เบลเยียมส่ง"อาซาร์"รออัดตูนิเซีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอแดน อาซาร์ พร้อมนำทัพ เบลเยียม ลงบู๊นัดที่สองของเกมรอบแบ่งกลุ่มที่เตรียมลงสนามพบ ตูนิเซีย ตัวแทนจากแอฟริกา

     การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี วันนี้ (23 มิ.ย.) เบลเยียม ทีมจ่าฝูงที่มี 3 คะแนน พบกับ ตูนิเซีย ที่ยังไม่มีแต้ม ในเวลา 19.00 น. 

     "ปีศาจแดงดำแห่งยุโรป” โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมแรกหลังเอาชนะ ปานามา 3-0 โดยความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามปะทะกับ ตูนิเซีย ในเกมนัด 2 ของกลุ่ม จี ทีมของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิช ยังมีตัวเลือกดาวดังให้ใช้งานเต็มอัตราเช่นเคย นำโดย เอแดน อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งที่หลังเสร็จสิ้นการซ้อมเที่ยวล่าสุดถือว่าอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ทีเดียว โดยกองกลางจากเชลซี จะลงสร้างสรรค์เกมร่วมกับ เควิน เดอ บรอยน์ ส่วนแนวรุก โรเมลู ลูกากู ที่นัดที่แล้วเหมาสองประตูจะยังเป็นความหวังในแดนหน้า

     ด้าน ตูนิเซีย ที่นัดแรกพ่ายให้กับ อังกฤษ ไปแบบหวุดหวิด 1-2 ข่าวร้ายคือ มูเอซ ฮัสเซน ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม บาดเจ็บหนักที่หัวไหล่จนต้องถอนตัวจากฟุตบอลโลกเที่ยวนี้ไปแล้ว ทำให้ตำแหน่งนายด่านจะใช้ ฟารุก เบน มุสตาฟา มาทำหน้าที่แทน แนวรับส่ง ซิยาม เบน ยุสเซฟ และ ยัสซีน เมริอาห์ ลงประจำการ กลางสนามมีใช้ เฟรญานี ซัสซี ผู้ทำประตูในเกมกับ อังกฤษ ลงปั้นเกมตรงกลาง โดยมี วาห์บี คาซรี ศูนย์ตัวเก่งจาก แรนส์ ลงทะลวงตาข่าย

เบลเยียมส่ง"อาซาร์"รออัดตูนิเซีย

เบลเยียมส่ง"อาซาร์"รออัดตูนิเซีย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ