ข่าว

"ฝรั่งเศส"สุดเน้นลุ้นปิดบัญชี"เปรู"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝรั่งเศส พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในการเก็บชัยเหนือ เปรู เพื่อโอกาสในการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2018

     การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย วันนี้ (21 มิ.ย.) เป็นเกมนัดที่สองของกลุ่มซี ฝรั่งเศส ทีมเต็งของกลุ่มที่นัดแรกเอาชนะ ออสเตรเลีย 2-1 จะพบกับ เปรู ที่ตอนนี้อยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มซึ่งนัดแรกแพ้ให้กับ  เดนมาร์ก 0-1 ณ สนาม เซ็นทรัล สเตเดียม เวลา 22.00 น.
 

    ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เริ่มที่ "ตราไก่" เก็บ 3 คะแนนในนัดเปิดสนามรอบแบ่งกลุ่มกับ ออสเตรเลีย ได้อย่างหืดจับ 2-1 ทำให้สถานการณ์ในกลุ่ม ซี ลูกทีมของ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ ยังค่อนข้างได้เปรียบ เปรู คู่แข่งที่แพ้ เดนมาร์ก มาในนัดแรก 0-1

    การจัดทัพผู้รักษาประตูยังเป็น อูโก โยริส แนวรับ ซามูเอล อุมติตี ที่ทำเสียจุดโทษในเกมแรกยังได้รับความไว้วางใจให้ลงจับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ราฟาเอล วาราน ส่วนแดนกลางไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลงโดย ปอล ป็อกบา จะคุมเกมร่วมกับ เอนโกโล กองเต ขณะที่แนวรุก คีเลียน เอ็มบัปเป, อองตวน กรีซมันน์ และ อุสมาน เดมเบเล จะรับบทสามประสานในแนวรุก

    ฝั่ง เปรู เกมนี้ค่อนข้างกดดันพอสมควรเพราะหากพบความพ่ายแพ้โอกาสที่จะตกรอบแบ่งกลุ่มนั้นมีสูงทีเดียว การจัดทัพจะยังยึดชุดเดิมเป็นหลักโดยมี เปโดร กาเยเซ นายทวารตัวเก่งลงเฝ้าเสา คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ คริสเตียน รามอส จับคู่กับ อัลเบร์โต โรดริเกซ แนวรุกวาง เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ลงนำทัพ ส่วนแดนหน้า เปาโล เกร์เรโร เจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดของเปรู 32 ประตู ที่นัดแรกเป็นสำรองมีโอกาสสอดแทรกเป็น 11 ตัวจริงในนัดนี้

    ทั้งนี้สถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีม เคยพบกันเพียงแค่หนเดียวในเกมกระชับมิตรเมื่อปี 1982 ซึ่งครั้งนั้น เปรู เฉือนชนะไปด้วยสกอร์ 1-0

"ฝรั่งเศส"สุดเน้นลุ้นปิดบัญชี"เปรู"

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ