ข่าว

"ซัวเรซ"ซัดชัย อุรุกวัยเฉือนซาอุฯ 1-0 ตีตั๋ว 16 ทีมสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซัวเรซ ยิงประตูชัยให้ อุรุกวัย เฉือน ซาอุดิอาระเบีย หวุดหวิดเก็บสามแต้มพร้อมการันตีผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จ

ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2561 เป็นการแข่งขันในกลุ่ม เอ นัดที่ 2 อุรุกวัย ลงสนามพบ ซาอุดิอาระเบีย ณ สนามรอสตอฟ อารีนา เมืองรอสตอฟ
  

เกมนี้"จอมโหด"วาง หลุยส์ ซัวเรซ ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ เอดิสัน คาวานี ส่วนฝั่ง"เศรษฐีน้ำมัน"ยังยึดชุดหลักจากเกมแรก นำโดย โอซามาร์ ฮาว์ซาวี, ไทเซอร์ อัล จัสซิม, ซัลมาน อัล ฟาราจ แต่แดนหน้าปรับมาใช้ ฟาฮัด อัล มูวัลลาด

"ซัวเรซ"ซัดชัย อุรุกวัยเฉือนซาอุฯ 1-0 ตีตั๋ว 16 ทีมสุดท้าย "ซัวเรซ"ซัดชัย อุรุกวัยเฉือนซาอุฯ 1-0 ตีตั๋ว 16 ทีมสุดท้าย "ซัวเรซ"ซัดชัย อุรุกวัยเฉือนซาอุฯ 1-0 ตีตั๋ว 16 ทีมสุดท้าย ตลอด 90 นาที ปรากฏว่าเป็น อุรุกวัย ที่ทำได้ดีกว่าก่อนจะมาได้ประตูจาก ซัวเรซ นาทีที่ 23 จบเกม อุรุกวัย เอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 1-0 เก็บสามแต้มพร้อมกับมีเพิ่มเป็น 6 คะแนน เท่ากับ รัสเซีย จ่าฝูงของกลุ่มแต่ลูกได้-เสียเป็นรองจึงอยู่อันดับ 2 ของตาราง แต่ก็ตีตั๋วรอบ 16 ทีมด้วยกันทั้งคู่ ส่วน ซาอุฯ แพ้รวด 2 นัด ไม่มีแต้ม ควงคู่ อียิปต์ ตกรอบแบ่งกลุ่มไปตามระเบียบ

โปรแกรมนัดต่อไปซึ่งจะเป็นเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม อุรุกวัย รับมือเจ้าาภาพรัสเซีย ส่วน ซาอุฯ จะพบกับ อียิปต์ โดยจะลงสนามพร้อมกันในวันที่ 25 มิ.ย. เวลา 21.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ