ข่าว

แดงแรก!"ญี่ปุ่น"เฉือน"โคลอมเบีย"10คน2-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญี่ปุ่น พลิกล็อกเอาชนะ โคลอมเบีย ที่เหลือ 10 คนไปได้ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 นัดเเรกของกลุ่มเอช

    การเเข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย วันนี้ (19 มิ.ย.) เป็นเกมนัดเเรกของกลุ่มเอช โคลอมเบีย ม้ามืดจากฟุตบอลโลกหนก่อนลงลงสนาพบกับ ญี่ปุ่น ทีมอันดับ 61 ของโลกจากเอเชีย ในวันนี้ ณ สนามมอร์โดเวีย อารีนา

     โดยเกมนี้ โคลอมเบีย ไม่มีชื่อของ ฮาเมส โรดริเกวซ เป็นตัวจริง เหตุไม่ฟิต แต่ตัวหลักคนอื่นๆทั้ง ฮวน กัวดราโด และราดาเมล ฟัลเกา ลงสนามทั้งหมด

    ขณะที่ ญี่ปุ่น ไม่มี ชินจิ โอคาซากิ ที่ไม่เต็มร้อย โดยส่ง ยูยะ โอซาโกะ ลงมาเป็นกองหน้าตัวเป้าประสานงานกับ ชินจิ คางาวะ ในเกมรุก
 

    ผลปรากฏว่า เปิดเกมมาเพียง 3 นาที "โคเคน" ต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนจากจังหวะที่  คาร์ลอส ซานเชซ จงใจใช้แขนสกัดบอล พร้อมเสียเป็นลูกจุดโทษซึ่ง ชินจิ คางาวะ ซัดเข้าไปในนาทีที่ 6 ให้ "ซามูไร บลูส์" ออกนำ 1-0

    แต่แล้วในนาทีที่ 39 โคลอมเบีย ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องไปด้านขวา แล้วเป็น ฮวน ควินทาโร ที่หลอกยิงเลียดลอดกำแพงเข้าประตูไปอย่างสวยงาม พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    เข้าสู่ครึ่งหลัง ญี่ปุ่น ที่มีผู้เล่นมากกว่าพยายามโหมบุกหนัก แล้วก็มาสำเร็จในนาทีที่ 73 จากจังหวะที่ เคซูเกะ ฮอนดะ โยนลูกเตะมุมทางด้านฝั่งซ้ายเข้ามาแล้วเป็น ยูยะ โอซาโกะ โขกบอลเข้าไปอย่างสวยงามให้ ญี่ปุ่น ออกนำ 2-1

     หลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำอะไรกันเพิ่มได้ ทำให้จบเกม ญี่ปุ่น เป็นฝ่ายพลิกล็อกเอาชนะ โคลอมเบีย ได้ 2-1 คว้า 3 คะแนนแรก พร้อมขึ้นไปเป็นจ่าฝูฝของกลุ่ม ขณะที่ โคลอมเบีย รั้งบ๊วย 

แดงแรก!"ญี่ปุ่น"เฉือน"โคลอมเบีย"10คน2-1

แดงแรก!"ญี่ปุ่น"เฉือน"โคลอมเบีย"10คน2-1

แดงแรก!"ญี่ปุ่น"เฉือน"โคลอมเบีย"10คน2-1

แดงแรก!"ญี่ปุ่น"เฉือน"โคลอมเบีย"10คน2-1

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ