ข่าว

เบลเยียมจัด "อาซาร์" ชนปานามา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เบลเยียม ทีมอันดับ 3 ของโลกจากโซนยุโรป จะพบ ปานามา ทีมอันดับ 55 ของโลกจากโซนคอนคาเคฟ ศึกเวิลด์ คัพ 2018

    การแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบแบ่งกลุ่มอีกคู่ของกลุ่มจี เบลเยียม  ทีมอันดับ 3 ของโลกจากโซนยุโรป ดวลกับ ปานามา ทีมอันดับ 55 ของโลกจากโซนคอนคาเคฟ ที่สนาม ฟิชต์ สเตเดียม  เมืองโซชิ ในเวลา 22.00 น.

    โดย “ปีศาจแดงแห่งยุโรป"  ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ ทำผลงานในเกมอุ่นเครื่องได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะถึง 4 จาก 5 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดถล่ม อียิปต์ ขาดลอย 4-1

     ส่วนความพร้อมในเกมนี้ เบลเยียม มีจะยังไม่มี 2 กองหลังตัวหลัก ทั้ง แวงซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่องกับโปรตุเกส เมื่อต้นเดือนมิถุนายน รวมถึง โธมัส แฟร์มาเลน ที่กำลังเรียกความฟิตอยู่ ทำให้คู่เซ็นเตอร์จะเป็น แยน แฟร์ทองเกน และโทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ 2 กองหลังจากสเปอร์สลงสนามแทน ด้านแกนหลักของทีมคนอื่นๆ นำโดย เอแดน อาซาร์ ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม มารูยาน เฟลไลนี, เควิน เดอ บรอยน์ และโรเมลู ลูกากู พร้อมลงสนามทั้งหมด

     ปานามา ที่ได้เข้ามาเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกโชว์ฟอร์มในเกมอุ่นเครื่องได้ไม่ดีนัก หลังชนะได้เพียง 1 นัดจาก 5 เกมหลัง โดยนัดล่าสุดพ่าย นอร์เวย์ 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ เอร์นาน ดาริโอ โกเมซ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ และพร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย บลาส เปเรซ, หลุยส์ เตเฮดา และกาเบรียล ตอร์เรส

เบลเยียมจัด "อาซาร์" ชนปานามา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ