ข่าว

สั่งซื้อเสื้อบอลโลก2018 ผ่านQR Codeได้ที่ ทีโอที ทุกสาขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีโอที จับมือ ดีเอ็นเอ เอาใจแฟนบอล สั่งซื้อเสื้อบอลโลก2018แท้ ผ่านQR Code

กรุงเทพฯ (18 มิ.ย.2561) -บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)  โดย คุณพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศ พร้อมด้วย คุณชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด และ ดร.นิชราภา ทองธรรมชาติ คณบดีวิทยาลัยการภาพยนต์ ศิลปะการแสดงและสื่อใหม่ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ได้ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ในการจัดกิจกรรมรณรงค์ฟุตบอลโลก 2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA ด้วยการเป็นเจ้าของเสื้อลิขสิทธิ์แท้บอลโลก 2018 อย่างเป็นทางการจาก FIFA  การสั่งซื้อโดยการสแกน QR Code  รายได้ส่วนหนึ่งของการสั่งซื้อจะนำมาสนับสนุนกองทุนจัดตั้ง Start Up ของนักศึกษา โดยมีสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยานจำนวนมาก ณ บริษัท ทีโอที จำกัดสำนักงานใหญ่ ถนนแจ้งวัฒนะ

 

สั่งซื้อเสื้อบอลโลก2018 ผ่านQR Codeได้ที่ ทีโอที ทุกสาขา

คุณชัชวีร์ ชีวีวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ สปอร์ต จำกัด  กล่าวว่า ถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในบ้านเราที่นับว่าเป็นอันดับหนึ่งที่มีเสื้อลิขสิทธิ์แท้บอลโลกจำหน่าย และถ้าจะเห็นเสื้อแบบนี้ก็จะเป็นประเทศรัสเซียผู้จัดบอลโลก พร้อมสนับสนุนนักศึกษาทดสอบจริงโดยการใช้เทคโนโลยีจากแบบออฟไลน์มาเป็นแบบออนไลน์ มีการใช้ QR Code ในการจัดจำหน่ายสื้อลิขสิทธิ์แท้บอลโลก 2018 กับโครงการ Start Up และทาง TOT เองเป็นมีจุดจำหน่ายถึง 413 สาขาทั่วประเทศ

สั่งซื้อเสื้อบอลโลก2018 ผ่านQR Codeได้ที่ ทีโอที ทุกสาขา

คุณพิมพ์วิมล วงษ์สุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและเทคโนโลยีสารสนเทศบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่ารู้ยินดีที่ได้ร่วมกิจกรรมโดยจะให้การสนับสนุนการรับจองเสื้อทั้งกรุงเทพฯ และทั่วประเทศได้ที่ศูนย์บริการของทีโอทีที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยประชาชนสามารถสั่งจองตั้งแต่วันนี้ถึง -15 กรกฎาคม 2561 และนำรายได้ส่วนหนึ่งให้กับนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทาเพื่อสนับสนุนการศึกษา

    

 

สั่งซื้อเสื้อบอลโลก2018 ผ่านQR Codeได้ที่ ทีโอที ทุกสาขา

เสื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลโลก 2018 มีให้เลือก 2 แบบ เสื้อยืดคอกลม ราคา 290 บาท และเสื้อปกโปโล ราคา 390 บาท ลูกค้าจะได้รับสินค้าอย่างรวดเร็วภายใน 7วัน หลังจากการสั่งซื้อ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ