ข่าว

"ปูติน"ไฟเขียวสาวมีเซ็กส์ช่วงบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ไฟเขียวให้ประชาชนสามารถมีเพศสัมพันธ์กับนักท่องเที่ยวในช่วงฟุตบอลโลก 2018 ได้ เหตุมองว่าเป็นเรื่องของสิทธิส่วนบุคคล

     โดยก่อนหน้านี้ ทามารา ปลีตนิววา ส.ส.ในรัฐสภาของรัสเซีย และประธานคณะกรรมการด้านสถาบันครอบครัว เด็ก และสตรี ออกมาประกาศเตือนสาวๆอย่าเผลอใจไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชาวต่างชาติที่จะเข้ามาชมศึกเวิลด์ คัพ ครั้งนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีกว่า 1 ล้านคน เหตุมีโอกาสสูงที่จะถูกทิ้งให้เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนกับช่วงหลังการแข่งขันโอลิมปิก ที่กรุงมอสโกเมื่อปี 1980 ปิดฉากลง

    นอกจากนั้นแล้ว “อินดิเพนเดนท์” สื่อดังของอังกฤษ ยังเผยผลสำรวจว่า รัสเซีย เป็นหนึ่งในประเทศที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อเอชไอวีสูงที่สุด และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มสูงขึ้น โดยมากกว่าครึ่งหนึ่งของผู้ติดเชื้อ เอชไอวี เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์กับคนต่างเพศมากกว่ากลุ่มคนรักเพศเดียวกัน

     อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้นำรัสเซีย ได้ฝากความเห็นในเรื่องดังกล่าวผ่าน ดิมิทรี เปสคอฟ โฆษกประจำตัวว่า “เรื่องนี้เป็นการตัดสินใจของคน 2 คน รวมถึงเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นผู้หญิงในประเทศรัสเซียสามารถจะทำสิ่งที่พวกเธอต้องการได้อย่างอิสระ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ