ข่าว

ททท.จับมือ เอ็มบีเค จัดศึกดวลวงสวิงกอล์ฟAmazing Thailand

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนามกอล์ฟริเวอร์เดล และ บางกอก กอล์ฟ คลับ ร่วมกับ ททท.สำนักงานกรุงเทพฯ และนิตยสารกอล์ฟไดเจสท์ จัดต่อเนื่องทุกปี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา

     นายเกียรติศักดิ์ เกตุศิริ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่ คลับ  จำกัด กล่าวว่า Amazing Thailand-MBK Golf Tourmant 2018 เป็นการแข่งขันกอล์ฟที่เครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร และนิตยสารกอล์ฟไดเจสท์ จัดขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้คึกคักและสร้างสีสันให้แก่วงการกอล์ฟของไทย ซึ่งการเดินทางมาร่วมแข่งขันจากนักกอล์ฟทั่วทุกสารทิศ จะช่วยยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและเพิ่มขีดความสามารถของผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ให้เติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน

   

ททท.จับมือ เอ็มบีเค จัดศึกดวลวงสวิงกอล์ฟAmazing Thailand

 “การท่องเที่ยวเชิงกีฬาเป็นหนึ่งในการท่องเที่ยวที่รัฐบาลให้ความสำคัญ ทุก ๆ ปี เรามีนักกอล์ฟเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันจากหลายประเทศ และมีนักกอล์ฟให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนหนึ่งนั้นเป็นเพราะสนามกอล์ฟที่ใช้ในการแข่งขันของเราเป็นสนามที่ได้มาตรฐานระดับสากลและมีความท้าทายเป็นอย่าวมาก นอกจากนี้เรายังมีบุคลากรที่เข้าใจกีฬากอล์ฟคอยให้คำแนะนำและช่วยเหลือนักกอล์ฟอีกด้วย เราหวังว่าการแข่งขันครั้งนี้จะช่วยสร้างการรับรู้และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของไทยให้ออกไปในวงกว้าง”

 

การแข่งขันกอล์ฟรายการ Amazing Thailand-MBK Golf Tourmant 2018 จัดขึ้นที่ สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ ปทุมธานี วันที่26 มิถุนายน 2561 สนาม สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ ปทุมธานี วันที่ 25 กันยายน 2561 สนามล๊อคปาล์ม กอล์ฟ คลับ ภูเก็ต วันที่ 18และ 19 สิงหาคม 2561 และสนามเรดเมาเท่น กอล์ฟ   คลับ ภูเก็ต วันที่ 27 ตุลาคม 2561 โดยเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชน และนักกอล์ฟสมัครเล่นเข้าร่วมการแข่งขันได้ ผู้มที่สนใจสามารถสมัครได้ทาง www.mbkgolf.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขายและการตลาด โทร 02-5012789

ททท.จับมือ เอ็มบีเค จัดศึกดวลวงสวิงกอล์ฟAmazing Thailand ททท.จับมือ เอ็มบีเค จัดศึกดวลวงสวิงกอล์ฟAmazing Thailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ