ข่าว

"ร็อบบี วิลเลียมส์-โรนัลโด"ร่วมพิธีเปิดบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร็อบบี วิลเลียมส์ ศิลปินชื่อก้องชาวอังกฤษ และโรนัลโด อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล จะเป็นไฮไลท์ในพิธีเปิดของฟุตบอลโลก 2018 ในครั้งนี้

      สำหรับพิธีเปิดที่สนามลุซนิกิ สเตเดียม ในกรุงมอสโก วันนี้ (14 มิ.ย.) จะมีรูปแบบแตกต่างจากครั้งก่อนๆ โดยจะมุ่งเน้นไปที่การแสดงดนตรีและมีขึ้นก่อนการแข่งขันคู่เปิดสนามเพียงครึ่งชั่วโมง และมีไฮไลท์สำคัญคือการแสดงสดของ ร็อบบี วิลเลียมส์ นักร้องชื่อก้องวัย 44 ปี ซึ่งเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่า “ผมรู้สึกยินดี และตื่นเต้นที่จะได้ทำการแสดงในพิธีเปิดฟุตบอลโลก 2018 ท่ามกลางแฟนบอลกว่า 8 หมื่นคนในสนาม รวมถึงอีกหลายล้านคนทั่วโลกที่เฝ้ารออยู่ เพราะนี่ถือเป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ซึ่งผมอยากเชิญชวนแฟนบอล และแฟนเพลงชมการแสดงนี้ไปพร้อมกันเพื่อสร้างความทรงจำที่สวยงาม”

     ขณะที่อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือการมาร่วมงานของ โรนัลโด อดีตนักฟุตบอลทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 2 สมัยในปี 1994 และ2002 ซึ่งอดีตดาวเตะวัย 41 ปีเผยถึงพีธีเปิดว่า “นัดเปิดสนาม และพิธีเปิดถือว่าเป็นวันสำคัญของศึกเวิลด์ คัพ ทุกครั้ง เพราะทั้งผู้เล่นและแฟนบอลต่างรอคอยช่วงเวลานี้มา 4 ปี ซึ่งสุดท้ายก็เดินทางมาถึง โดยฟุตบอลโลกเป็นทัวร์นาเมนต์ที่น่าจดจำของทุกคน”

     นอกจาก ร็อบบี วิลเลียมส์ และโรนัลโด แล้ว ยังมี ไอดา การิฟูลลินา นักร้องสาวเสียงโซปราโนชื่อดังชาวรัสเซียมาร่วมแสดงในพิธีเปิดดังกล่าวด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ