ข่าว

สตีวีจีออกโรงให้กำลังใจ"คาริอุส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูล ออกมาให้กำลังใจ ลอริส คาริอุส นายทวารชาวเยอรมนีของหงส์แดงหลังก่อความผิดพลาดจนทีมชวดแชมป์ยุโรป

นายทวาร วัย 24 ปี โดนวิจารณ์อย่างหนักหลังก่อความผิดพลาดอย่างร้ายแรงถึง 2 จังหวะจนนำไปสู่การเสีย 2 ประตูในความพ่ายแพ้ที่ลิเวอร์พูล มีต่อ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 1-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 พ.ค.)
    

โดยชอตแรกขว้างบอลไปติดบล็อกของ คาริม เบนเซมา ชนิดสร้างควมางุนงงให้กับแฟนบอลทั้งสนาม ส่วนอีกจังหวะรับลูกยิงไกลของ แกเร็ธ เบล กระฉอกจนบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายแบบเหลือเชื่อ

สตีวีจีออกโรงให้กำลังใจ"คาริอุส"

สตีวีจีออกโรงให้กำลังใจ"คาริอุส"

อย่างไรก็ตาม สตีเวน เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม "หงส์แดง" ได้ออกมาให้กำลังใจนายด่านเมืองเบียร์ โดยระบุว่า ไม่มีผู้เล่นคนไหนอยากให้ความผิดพลาดเกิดขึ้น

สตีวีจีออกโรงให้กำลังใจ"คาริอุส"

"มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากและไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ตั้งใจทำผิดพลาด แฟนบอลลิเวอร์พูลมีการศึกษา พวกเขาจะยกโทษให้เขาแน่นอน พวกเขารักนักเตะและชื่นชอบบรรดาพ่อค้าแช้งเหล่านั้นเป็นอย่างดี แฟนบอลจะหนุนหลังผู้เล่นในช่วงเวลาอันแสนยากลำบากและจะทำเช่นเดียวกันนี้ยามที่ขึ้นไปนักเตะหัวแถวของโลก" เจอร์ราร์ด ที่ปัจจุบันรับบทกุนซือ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ในสกอตต์แลนด์ออกมาปลอบใจนายด่านรุ่นน้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ