ข่าว

รามอสโพสต์ข้อความให้กำลังใจ"ซาลาห์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด โพสต์ข้อความให้กำลังใจ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะลิเวอร์พูลหลังมีส่วนทำให้ปีกอียิปต์บาดเจ็บหนัก

ปราการหลัง วัย 32 ปีโพสต์ข้อความอวยพรให้ปีกตัวเก่งของลิเวอร์พูลหายเจ็บหัวไหล่กลับมาโดยเร็ว หลังได้โอกาสอยู่ในสนามแค่ 30 นาทีในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (26 พ.ค.)
    

รามอสโพสต์ข้อความให้กำลังใจ\"ซาลาห์\" รามอสโพสต์ข้อความให้กำลังใจ\"ซาลาห์\" รามอสโพสต์ข้อความให้กำลังใจ\"ซาลาห์\"

โดย ซาลาห์ เบียดแย่งบอลกับ รามอส ก่อนล้มไปนอนกับพื้นจนไหล่หลุดและโดนเปลี่ยนตัวออก โดยที่ดาวเตะหงส์แดงถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาด้วยความเสียใจขณะเดินออกจากสนาม ส่วนฝั่ง ลิเวอร์พูล ก็มีปัญหาในแนวรุกทันทีหลังไม่มีดาวเตะอียิปต์ก่อนที่สุดท้ายจะแพ้ไป 1-3

รามอส ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ หลังจบเกมว่า "บางครั้งฟุตบอลก็แสดงให้คุณเห็นในด้านดี แต่บางครั้งก็เป็นด้านแย่บ้าง อย่างไรก็ตามเหนือสิ่งอื่นใดคือ พวกเราเป็นเพื่อนกัน หวังว่านายจะหายเร็วๆ นะ ซาลาห์ อนาคตรอนายอยู่"

ทั้งนี้ ซาลาห์ จะต้องรอเช็คผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดูว่าจะมีสิทธิ์หายทันช่วยทีมชาติอียิปต์ทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซียซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ได้ทันเวลาหรือไม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ