ข่าว

แข้งสาวบุกอิเหนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ่นเครื่อง 2 นัด เตรียมทัพก่อนศึกชิงแชมป์อาเซียน


ทัพชบาแก้วชุดใหญ่ออกเดินทางเพื่อลงเล่นนัดกระชับมิตรกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ณ เมืองปาเล็มบัง ประเทศอินโดนีเซีย  เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม เดินทางจาก สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ  โดยสายการบิน Garuda Indonesia เที่ยวบินที่ GA 867  

 

“โค้ชหนึ่ง” หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กล่าวว่า "น้องๆบางคนอยู่ในระหว่างช่วงที่เพิ่งเข้ามาฝึกซ้อม เป็นเรื่องที่ดีที่เราได้อุ่นเครื่องกับทีมชาติอินโดนีเซีย เพราะเราจะได้ทดสอบน้องๆ ว่ามีความพร้อมแค่ไหนและขาดเหลืออะไรบ้างที่จะไปแข่งในรายการชิงแชมป์อาเซียน"

" สำหรับ มิรันดา, กาญจนา และอีกหลายคนถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง  แต่ครั้งนี้ไม่ได้เดินทางไปด้วยก็เป็นโอกาสของน้องๆ ที่จะได้พักผ่อน  เพราะที่ผ่านมาก็เจอศึกที่ค่อนข้างหนัก จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ทดสอบผู้เล่นหน้าใหม่จากระดับเยาวชน ที่อนาคตพวกเขาเหล่านี้จะขึ้นมาทดแทนพี่ๆ ก็ถือว่าเราจะได้เห็นว่าต้องเสริมอะไรบ้างเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับชุดใหญ่"

"เราคิดว่าอินโดนีเซียเป็นทีมที่เราไม่เจอมานาน เพราะที่ผ่านมาเขาเองไม่ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน ครั้งนี้เป็นเรื่องที่ดีที่เราได้เห็นชาติอาเซียนได้พัฒนาในเรื่องของฟุตบอลหญิง อินโดนีเซียเองก็ถือว่าเป็นชาติที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว เพราะเขาได้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันรายการต่างๆ ถือว่าเขามีความพร้อม ถ้าในระดับอาเซียนมีการพัฒนาไปพร้อมๆกัน เป็นสิ่งที่ดีที่เราจะพัฒนาไปด้วย"

ทั้งนี้ บมจ.เมืองไทยประกันภัย ในฐานะผู้สนับสนุนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (กลุ่ม) แก่นักกีฬา, ผู้ฝึกสอน และทีมงาน โดยทุนประกันภัยรวมทั้งสิ้น 6,800,000 บาท

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม บูมิ ศรีวิจายา ในวันที่ 27 พฤษภาคม   เวลา 20.30 น. และที่สนาม เกโลรา ศรีวิจายา ในวันที่ 30 พฤษภาคม  เวลา 20.30 น. ตามลำดับ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ