ข่าว

สื่อเลี่ยนตีข่าวหงส์สนคว้า"บุฟฟ่อน"จริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักข่าวของอิตาลี รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว จิอันลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋าของ ยูเวนตุส มาอยู่กับทีมจริงในซีซั่นหน้า

โดยเมื่อช่วงวานนี้ (17 พ.ค.) นายด่านวัย 40 ปี ได้ประกาศอำลาทีม "ม้าลาย" หลัง อยู่รับใช้ทีม "เบียงโคเนรี" มากว่า 17 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาครองอย่างมากมาย ทั้ง กัลโช่ เซเรีย อา 9 สมัย, กัลโช่ เซเรีย บี 1 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 4 สมัย และซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียนา 5 สมัย 

     อย่างไรก็ตามยังไม่มีการบอกจุดหมายว่าในฤดูกาลหน้า บุฟฟ่อน จะย้ายไปอยู่กับทีมใด ซึ่งสื่อก็คาดว่ามีหลายทีมดังสนใจในตัวผู้รักษาประตูรายนี้ทั้ง เรอัล มาดริด, เปแอสเช, บาเยิร์น มิวนิค และลิเวอร์พูล

     และล่าสุด แทนเครดี พัลเมรี ผู้สื่อข่าวชื่อดังของอิตาเลียน รายงานว่า ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอให้กับ ยูเวนตุส เพื่อดึงตัว บุฟฟ่อน ไปร่วมถิ่น แอนฟิลด์ ในฤดูกาลหน้าจริง และข้อเสนอของ "หงส์แดง" ก็น่าสนใจเมื่อเทียบกับทีมอื่นๆที่ให้ความสนใจในตัวนายด่านทีมชาติอิตาลีรายนี้เช่นกัน

     โดย ลิเวอร์พูล วางแผนว่าหากพวกเขาสามารถคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้ พวกเขาจะขาย ซิมง มินโญเลต์ ออกจากทีมแล้วใช้ ลอริส คาริอุส ในเกมพรีเมียร์ลีก ขณะที่ บุฟฟ่อน จะให้ลงเล่นในเกมยูซีแอลแบบเต็มที่

สื่อเลี่ยนตีข่าวหงส์สนคว้า"บุฟฟ่อน"จริง

สื่อเลี่ยนตีข่าวหงส์สนคว้า"บุฟฟ่อน"จริง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ