ข่าว

คล็อปป์แจง"มิลเนอร์"จ่อลงซ้อมแต่"ชาน"ยังต้องลุ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเดินทางไปเก็บตัวที่มาร์เบยาทางตอนใต้ของสเปน ล่าสุด เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงลิเวอร์พูลได้ออกมาอัพเดตอาการล่าสุดของ 2 กองกลางคนสำคัญของทีมแล้ว

คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าล่าสุดของ เจมส์ มิลเนอร์ และ เอ็มเร ชาน 2 กองกลางคนสำคัญของทีมระหว่างการเก็บตัวที่แคมป์มาร์เบยาของสเปน โดยในรายของมิดฟิลด์ชาวอังกฤษที่ก่อนหน้านี้มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจนพลาดการลงสนามนัดปิดฤดูกาลซึ่งชนะ ไบรท์ตัน 4-0 ใกล้จะฟิตกลับมาลฝึกซ้อมกับทีมได้แล้ว

คล็อปป์แจง"มิลเนอร์"จ่อลงซ้อมแต่"ชาน"ยังต้องลุ้น

คล็อปป์แจง"มิลเนอร์"จ่อลงซ้อมแต่"ชาน"ยังต้องลุ้น

ขณะที่ ชาน ซึ่งร้างสนามไปนานกว่า 2 เดือน นับตั้งแต่เจ็บแผ่นหลังเมื่อวันที่ 17 มี.ค. แถมยังพลาดมีชื่อติดทีมชาติ เยอรมนีไปลุยฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่รัสเซีย ยังต้องคอยติดตามอาการต่อไป

“เจมส์ อยู่ในกลุ่มของเราด้วยและเขาเตรียมกลับมาฝึกเต็มรูปแบบในเร็วๆนี้ ผมคาดว่าไม่เป็นวันเสาร์ก็วันศุกร์ที่จะถึงนี้" กุนซือ วัย 50 ปี กล่าวหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อมเที่ยวล่าสุด

"เอ็มเร อยู่ที่นี่และมันเป็นเรื่องดีที่เขาเดินทางมาเก็บตัวกับทุกคน เขาสุดยอดอยู่แล้วไว้ค่อยดูว่าสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จากนี้ยังมีกระบวนการอีกเล็กน้อยที่ต้องรอทดสอบ แต่ไม่ว่าอย่างไรถือว่าเป็นผลดีที่มีเขาเดินทางมาด้วย" คล็อปป์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะอยู่เก็บตัวที่สเปนถึงวันที่ 19 พ.ค. จากนั้นจึงบินกลับอังกฤษเพื่อติวแท็คติคสุดท้ายก่อนลัดฟ้าสู่ยูเครนเพื่อลงเล่นนัดชิงชนะเลิศถ้วยใบโตยุโรป กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 26 พ.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ