ข่าว

"เทรนท์"เผยคล็อปเป็นคนแจ้งข่าวดีลุยบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กดาวรุ่งของลิเวอร์พูล เผย เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือหงส์แดงเป็นคนบอกข่าวมีชื่อติดธงสิงโตคำรามไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย

ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี เป็นคนแจ้งข่าวดีดังกล่าวให้กับ ดาวรุ่งวัย 19 ปีที่สนามบินจอน เลนน่อน ก่อนออกเดินทางมายังมาร์เบยา ในสเปน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา(16 พ.ค.) โดย อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อยู่ใน 23 รายชื่อนักเตะที่ แกเร็ธ เซาท์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษเรียกตัว ขณะที่ อดัม ลัลลานา อีกหนึ่งดาวเตะหงส์แดงอยู่ในรายชื่อสแตนด์บายอีกด้วย

 

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติ, ตื่นเต้น และภูมิใจจริงๆ" อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าว "มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่นาเชื่อว่ากำลังจะได้ไปเล่นบอลโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอายุเพียงเท่านี้" 

"ผมเดินออกมาในช่วงเช้าก่อนบินไปมาร์เบยา ผู้จัดการทีมมาพูดกับผมก่อนที่เราจะขึ้นเครื่องบิน เขาถามผมว่าผมรู้อะไรเกี่ยวกับทีมชาติรึเปล่า ผมบอกไปว่า 'ไม่' และเขาก็ถามต่อว่ามีแผนอะไรในช่วงบอลโลกมั้ย? ผมก็บอกว่า 'ไม่' เหมือนเดิม ไม่มีวันหยุดพักร้อนหรืออะไรทั้งนั้น..."

"เทรนท์"เผยคล็อปเป็นคนแจ้งข่าวดีลุยบอลโลก

"เขาบอกกับผมต่อว่า 'โอเค ดี...' นายมีชื่อในทีม มันเป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจจริงๆ ในการเป็นตัวแทนทีมชาติอังกฤษ มันยอดเยี่ยมมากเลยที่ผู้จัดการทีมเป็นคนบอกเรื่องนี้กับผม" ดาวรุ่ง วัย 19 ปีทิ้งท้าย

"เทรนท์"เผยคล็อปเป็นคนแจ้งข่าวดีลุยบอลโลก

สำหรับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังอยู่ระหว่างเก็บตัวกับลิเวอร์พูลที่เมืองมาร์เบยา ทางตอนใต้ของสเปน ก่อนลงทำศึกนัดชิงฯยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกกับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 26 พ.ค.นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ