ข่าว

"เจนรบ"ถอนตัว 'ช้างศึก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดึงหอก "ชนานันท์"เสียบแทน

เจนรบ สำเภาดี ศูนย์หน้าของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติไทยชุดลงเล่นนัดกระชับมิตรระดับ “เอ แมทช์”กับ ทีมชาติจีน เรียบร้อยแล้ว

 

 

กองหน้าวัย 22 ปี ถูก มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่เรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ในการเก็บตัวฝึกซ้อมของทัพ “ช้างศึก” ช่วงพักครึ่งฤดูกาลของศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันในรายการ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018” ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายน นี้และรายการ “เอเชี่ยนคัพ 2019”เดือนมกราคม 2562 ก่อนจะทำการถอนตัวในที่สุด

ทั้งนี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซิร์บ ได้เรียก ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าจาก “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี มาทดแทน โดยศูนย์หน้าวัย 26 ปี ติดทีมชาติมาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2014 ในนัดกระชับมิตรที่ ไทยเสมอกับ คูเวต 1-1

อนึ่ง นักฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะเข้ามารายงานตัว ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในวันที่ 28 พฤษภาคมและรวมตัวฝึกซ้อมในวันเดียวกัน เพื่อลงเล่นเกมกระชับมิตรกับ จีน ทีมอันดับ 73 ของโลก ในวันที่ 2 มิถุนายน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

"เจนรบ"ถอนตัว 'ช้างศึก'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ