ข่าว

"แอต.มาดริด"ปะทะเดือด"มาร์กเซย"ศึกยูโรปานัดชิงชนะเลิศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แอตเลติโก มาดริด พร้อมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุด นำโดย อองตวน กรีซมันน์ ในการดวลกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่มี ดิมิทรี ปาเยต์ ประจำการในฟุตบอลยูโรปา ลีก นัดชิงฯ

     การแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ วันนี้ (16 พ.ค.) เป็นการพบกันของ โอลิมปิก มาร์กเซย จากฝรั่งเศส และแอตเลติโก มาดริด จาก สเปน ที่สนาม กรูปาม่า สเตเดียม ในเวลา 01.45 น.

     ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เริ่มที่ มาร์กเซย ของเทรนเนอร์ รูดี การ์เซีย ยังไม่เคยได้แชมป์ในรายการนี้ และหมายทั้งปั้นมืออย่างมากว่าจะประเดิมหยิบถ้วยดังกล่าวเป็นครั้งแรกได้

    โดยเกมนี้จะไม่มี โรลันโด กองหลังโปรตุเกส และคอนสตานตินอส มิโตรกลู กองหน้าตุรกี ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ถึงกระนั้นจะได้ตัว   อาดิล ราม และ ลุยซ์ กุสตาโว 2 ดาวเตะตัวหลักคืนทัพ

    ขณะที่การจัดทัพ มาร์กเซย มาแบบจัดเต็ม นำโดย สตีฟ ม็องด็องดา, ฟลอริยอง โตแว็ง, ดิมิทรี ปาเยต, ลูคัส โอคัมโปส และวาแลร์ แชร์กแมง

    ด้าน แอตเลติโก มาดริด ของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน เคยพาทีมได้แชมป์มาแล้ว 1 สมัยในซีซั่น 2011-2012 ส่วนเกมนี้เจ้าตัวจะไม่ได้คุมทีมข้างสนามเนื่องจากยังติดโทษแบนอยู่

     ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆไม่มีใครรบาดเจ็บ หรือติดแบนเพิ่มเติม ทำให้สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ ทั้ง ยาน โอบลัค, ดีเอโก้ โกดิน, กาบี, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้-อองตวน กรีซมันน์ และดีเอโก้ คอสตา

     สำหรับทั้งสองทีมเคยเจอกันมาแค่ 2 นัด นั่นคือเมื่อซีซั่น 2008/09 ในศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง "ตราหมี" เอาชนะได้ 2-1 ในบ้าน และเสมอไป 0-0 

"แอต.มาดริด"ปะทะเดือด"มาร์กเซย"ศึกยูโรปานัดชิงชนะเลิศ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ