ข่าว

"น้องเก๋"เปิดตัวหนุ่มใหม่ย้ำชัดปิดฉากรักเจ้าแหลม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องเก๋ พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาวของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ เปิดตัวคนรู้ใจคนใหม่ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว

     โดยเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา (9 พ.ค.) เกิดข่าวช็อควงการเมื่อ “น้องเก๋” หรือพัชรีวรรณ กัณหา ได้โพสต์เฟสบุ๊ค ปิดฉากรักทรหด 15 ปี “เจ้าแหลม” เจ้าของแชมป์โลกรุ่น ซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) ด้วยข้อความว่า "เก๋กับพี่แหลมจบกันด้วยดี ขอให้ทุกคนเคารพในการตัดสินใจของเราด้วยนะคะ เรายังเป็นพี่น้องไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้พี่แหลมสู้เพื่อประเทศชาติดีกว่านะคะ ขอบคุนทุกๆ กำลังใจค่ะ ..."  
ทั้งๆที่ น้องเก๋ และเจ้าแหลมเตรียมจะจัดงานแต่งงาน ในวันที่ 16 พ.ค.นี้ ซึ่งตรงกับวันเกิดของแฟนสาว 

     หลังจากนั้นเรื่องราวของทั้งคู่ก็เป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างมากในโลกโซเชียล ถึงสาเหตุขอการเลิกรากัน และล่าสุด น้องเก๋ ได้โพสต์ 2 สเตตัส ในเฟสบุ๊คหลังจากโพสต์ตัดความสัมพันธ์กับ ศรีสะเกษ เริ่มจาก "เก๋ไม่เคยคิดจะโทดใครนะค่ะ แต่อยากให้เช็คด้วยนะ ว่ารุปตั้งแต่ตอนใหนเพื่ออะไร เก๋ไม่เคยคิดว่าตัวเองดีหรือถุก เก๋โพสตว่าจบด้วยดี คือปัจจุบันค่ะ เก๋ห้ามความคิดใครไม่ได้ และเก๋กับพี่แหลมต่างคนต่างมีคนใหม่ จบนะค่ะ"

     และหลังจากนั้น "น้องเก๋" ได้โพสต์อีก 1 ครั้งซึ่งเป็นภาพคู่กับชายหนุ่มปริศนา พร้อมเขียนข้อความว่า "นี่คือคนที่เก๋คุยยุปัจจุบันค่ะ จบนะค่ เป็นรุปผุ้หญิงพอชัดเจน ....ส่วนคนที่พี่แหลมคบยุ ไปถามเองนะค่ะ เห้อ." ซึ่งหลังจากการโพสต์ก็มีทั้งคนที่เข้ามาให้กำลังใจ รวมถึงวิจารณ์เรื่องดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง

"น้องเก๋"เปิดตัวหนุ่มใหม่ย้ำชัดปิดฉากรักเจ้าแหลม

"น้องเก๋"เปิดตัวหนุ่มใหม่ย้ำชัดปิดฉากรักเจ้าแหลม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ