ข่าว

คล็อปป์เตือน"ซาลาห์"เลิกพุ่งล้ม (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่งของทีมเลิกพุ่งล้มหลังเจ้าตัวทำพฤติกรรมดังกล่าวในเกมบุกพ่าย เชลซี 0-1 วานนี้

      โดยในเกมที่ "หงส์แดง" บุกพ่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" จนส่งผลให้การลุ้นท็อป 4 ในลีกกลับมาตื่นเต้นอีกครั้ง แข้งทีมชาติอิยิปต์โดนทาง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองกลังเจ้าถิ่นประกบแน่น และแทบไม่ได้ทำเกมบุก อย่างไรก็ตามในช่วงครึ่งแรกมีจังหวะที่เจ้าตัวได้พาบอลไปหน้าเขตโทษ ก่อนจะล้มลงไปแต่ไม่ได้เกิดจากการโดนทำฟาลว์ ทำให้เจ้าตัวโดนใบเหลืองข้อหาพุ่งล้ม และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสื่อโซเชียล
 

     ล่าสุดกุนซือชาวเยอรมัน ให้สัมภาษณ์ถึงการพุ่งล้มของลูกทีมว่า "ใช่ ผมคิดว่า โม พุ่งล้ม หรือเขารอให้ใครมาโดนตัว ผมไม่แน่ใจนะ แต่ว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากจะเห็น และก็คิดว่าเขาไม่ได้อยากที่จะทำแบบนั้น แต่มันเกิดขึ้นไปแล้ว และนับจากนี้ลูกลักษณะนี้เขาจะไม่มีทางได้ฟาวล์อีกต่อไป มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง มันมีหนทางอีกเยอะแยะที่จะยิงประตูได้โดยไม่ใช้วิธีนี้"

      ทั้งนี้ ซาลาห์ ยังเป็นผู้นำในตำแหน่งดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก ด้วยการยิง 31 ลูก โดยนำหน้า แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4 ลูก

ขอบคุณคลิปจาก :  MATCH OF THE DAY

คล็อปป์เตือน"ซาลาห์"เลิกพุ่งล้ม (คลิป)

คล็อปป์เตือน"ซาลาห์"เลิกพุ่งล้ม (คลิป)

คล็อปป์เตือน"ซาลาห์"เลิกพุ่งล้ม (คลิป)
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ