ข่าว

"อาร์เซนอล"จัดเต็มดวล"แอต.มาดริด"ยูโรปารอบตัดเชือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซนอล ใส่เต็มสูบจัด อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และ เมซุต โอซิล รับมือ แอตเลติโก มาดริด ที่วาง อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่าย ศึกยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ

     การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันนี้ (26 เม.ย.) คู่ที่น่าสนใจ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 6 ของพรีเมียร์ลีก จะเปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงของลาลีกา ลีก สเปน เวลา : 02.05 น.

     ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ อาร์แซน เวนเกอร์  พาทีมเข้ารอบนี้หลังเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก มาด้วยประตูรวม 2 นัด 6-3 ก่อนถล่ม เวสต์แฮม มาในเกมล่าสุด ส่วนเกมนี้จะไม่มี  ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมย็อง ที่ติดคัพไทย ขณะที่ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

    การจัดทัพจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำมาโดย ปีเตอร์ เช็ก, เอคตอร์ เบเยริน, โลร็องต์ กอสซิแอลนี, แดนนี่ เวลเบ็ค, แจ็ค วิลเชียร์, เมซุต โอซิล รวมถึง อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

    ขณะที่ทีมเยือนของเฮดโค้ช ดีเอโก้ ซิเมโอเน พาทีมเข้ารอบนี้ หลังเบียดชนะ สปอร์ติง ลิสบอน ด้วยประตูรวม 2 นัด 2-1 ส่วนนัดล่าสุดเสมอ เรอัล เบติส 0-0 สภาพทีมเกมนี้จะยังไม่มี ดีเอโก้ กอสต้า , ฆวนฟราน และ ฟิลิเป้ หลุยส์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด รรดาแกนหลักที่ได้พักเมื่อสุดสัปดาห์อย่าง ดีเอโก้ โกดิน, โกเก และ อองตวน กรีซมันน์ ต่างพร้อมกลับมาลงสนามประสานงานกับ อังเคล กอร์เรอา และ ซาอูล ญีเกซ
  
     ทั้งนี้ อาร์เซนอล เคยเจอกับ แอตเลติโก มาดริด นัดเดียวตอนปรีซีซั่น ศึกเอมิเรตส์ คัพ ปี 2009 โดย "ปืนใหญ่" ชนะ 2-1 

"อาร์เซนอล"จัดเต็มดวล"แอต.มาดริด"ยูโรปารอบตัดเชือก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ