ข่าว

"วิเอรา"เมินรับบทกุนซืออาร์เซนอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลางอาร์เซนอล ปัดโอกาสคุมทีมแทน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส ซึ่งจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

ปัจจุบัน วิเอรา วัย 41 ปี กำลังรับหน้าที่ผู้จัดการทีมนิวยอร์ก ซิตี ในศึกเมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐ โดยดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสกลายเป็นตัวเต็งอีกหนึ่งรายที่จะเข้ามาคุมทีมอาร์เซนอล ต่อจาก เวนเกอร์ ที่กำลังจะก้าวลงจากตำแหน่ง

"วิเอรา"เมินรับบทกุนซืออาร์เซนอล

อย่างไรก็ตามอดีตแข้งปืนใหญ่ซึ่งเคยอยู่รับใช้สโมสรในลอนดอนมานานกว่า 9 ปี ได้ออกมาปฏิเสธโอกาสเข้ามารับงานนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม แล้ว โดยให้สัมภาษณ์กับ“อีเอสพีเอ็น”สื่อของสหรัฐว่าต้องการอยู่เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทีมแดนลุงแซมไปก่อนหลังจากเข้ามาเริ่มงานตั้งแต่ปี 2015

วิเอรา กล่าวว่า “ผมอยู่กับ อาร์เซนอล มานาน 9 ปี และมีความผูกพันกับสโมสรเป็นพิเศษ แต่ผมยังไม่ดีพอจะทำหน้าที่โค้ช ผมไม่ต้องการพูดเรื่องอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวกับทีมของผม อนาคตของผมอยู่กับนิวยอร์ค และมีงานที่ต้องทำอีกมากมาย”

ขณะเดียวกันนอกจาก วิเอรา ที่ตกเป็นข่าวตัวเต็งกุนซือคนใหม่ ฝั่ง“เดอะ ซัน” สื่อของอังกฤษ ยังระบุว่า เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือชาวอิตาเลียนที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีมของ น็องต์ ในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังตกเป็นข่าวกับทีมปืนใหญ่ด้วยเช่นกัน หลังล่าสุดถูกจับภาพขณะเข้าชมเกมที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (22 เม.ย.)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ