ข่าว

"ป็อกบา"เคลียร์ชัดไม่ย้ายไม่เกาหลามูรินโญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ได้มีปัญหากับ โชเซ มูรินโญ กุนซือของทีมแต่อย่างใด พร้อมย้ำเรื่องย้ายทีมไม่เคยมีในหัว

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส 25 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน"คาแนลพลัส สปอร์ต" สื่อในบ้านเกิดถึงสถานการณ์ระหว่างตนกับ โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส โดยย้ำชัดว่าไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้นระหว่างเขากันายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แม้ช่วงที่ผ่านมาจะโดนจ้องจับผิดเรื่องความสัมพันธ์มาโดยตลอด

 

"เขา(มูรินโญ)เป็นโค้ช ดังนั้นการตัดสินใจเลือกใครลงสนามจึงเป็นหน้าที่ของเขา ส่วนผมในฐานะนักเตะมีหน้าที่เคารพกับสิ่งที่โค้ชตัดสินใจและรับชิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดยามลงสนาม" ป็อกบา ย้ำชัดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ มูรินโญ

"ผมถูกเลือกให้เป็นกัปตันทีม ซึ่งนั่นคือการมอบหมายหน้าที่และความรับผิดชอบกับสโมสรยิ่งใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมอยากทุ่มสุดความสามารถของตัวเองเพื่อทีมนี้" เจ้าของค่าตัว 89 ล้านปอนด์ พูดถึงครั้งถูกมอบหมายให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม

"ป็อกบา"เคลียร์ชัดไม่ย้ายไม่เกาหลามูรินโญ "ป็อกบา"เคลียร์ชัดไม่ย้ายไม่เกาหลามูรินโญ "ป็อกบา"เคลียร์ชัดไม่ย้ายไม่เกาหลามูรินโญ
 

"ป็อกบา"เคลียร์ชัดไม่ย้ายไม่เกาหลามูรินโญ

ขณะเดียวกัน ป็อกบา ยังพูดถึงอนาคตในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดซึ่งอดีตแข้งค่าตัวสถิติโลกย้ำชัดว่ามีเพียงเกมนัดชิงชนะเลิศในถ้วยเอฟเอ คัพ และฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่รัสเซีย เท่านั้นที่เป็นเป้าหมายในตอนนี้และการย้ายทีมไม่เคยอยู่ในหัวของเขาแต่อย่างใด

“เวลานี้ ผมคิดถึงแค่ปัจจุบัน คือ เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศ และฟุตบอลโลกที่จะมาถึง ส่วนเรื่องย้ายทีมนั้นไม่เคยอยู่ในหัวของผมเลย" มิดฟิลด์แมนฯยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย "ป็อกบา"เคลียร์ชัดไม่ย้ายไม่เกาหลามูรินโญ

"ป็อกบา"เคลียร์ชัดไม่ย้ายไม่เกาหลามูรินโญ "ป็อกบา"เคลียร์ชัดไม่ย้ายไม่เกาหลามูรินโญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ