ข่าว

"คล็อปป์"ยินดีซาลาห์ซิวรางวัลพีเอฟเอ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความยินดีกับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวความหวังหลังคว้ารางวัลพีเอฟเอมาครองได้สำเร็จ

     สำหรับ ซาลาห์ เพิ่งผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพ ประจำฤดูกาลนี้ไปครองหลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "หงส์แดง" ด้วยการซัลโวไป 41 ประตูจาก 46 เกมให้กับสโมส พร้อมช่วยให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เป็นครั้งแรก พร้อมเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล คนที่ 7 ที่คว้ารางวัลนี้ของพีเอฟเอ ถัดจาก หลุยส์ ซัวเรซ (2013-14), สตีเวน เจอร์ราร์ด (2005-06), จอห์น บาร์นส์ (1987-88), เอียน รัช (1983-84), เคนนี ดัลกลิช (1982-83) และเทอร์รี แม็คเดอร์ม็อตต์ (1979-80)

    ล่าสุด เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน  ที่เป็นคนดึงตัว ซาลาห์ มาจาก โรมา ด้วยค่าตัว 37 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ถึงลูกทีมรายนี้ว่า สวัสดีตอนค่ำครับท่านสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี สวัสดี โม ถ้านายเห็นวีดีโอนี้นั่นแปลว่า นายได้รับรางวัลแล้ว ยินดีด้วย โม นี่คือรางวัลส่วนบุคคลที่น่ายินดียิ่ง เป็นรางวัลจากการเล่นกีฬาลักษณะของทีม ซึ่งไม่ง่ายเลย ทีมเรามาถึงจุดนี้ได้เพราะความโดดเด่นในตัวนักเตะ มีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละคน และจากการร่วมใจของนักเตะทุกคน และผมก็ดีใจที่มีโอกาสได้เป็นผู้จัดการทีมของคุณตั้งแต่ปีที่แล้ว และขอให้โชคดีในอนาคตต่อไปที่นี่" 

     "ในนามของครอบครัวลิเวอร์พูล พวกเราทุกคนยินดีด้วยกับนายจริงๆ นี่เป็นรางวัลที่ได้รับจากการโหวตของเพื่อนร่วมอาชีพของนาย มันจะมีความหมายต่อตัวนายและครอบครัวของนายมากๆ เหลือระยะทางอีกแค่ไม่กี่หลาให้นายไปต่อจนสุดทางในซีซั่นนี้แล้ว, และได้โปรดถือรางวัลนั้นให้แน่นๆ แล้วรีบกลับมาหาพวกเรา เรายังมีแข่งคืนวันอังคารนี้อยู่นะ แล้วเจอกัน"

      ขอบคุณคลิปจาก : LFCTV

"คล็อปป์"ยินดีซาลาห์ซิวรางวัลพีเอฟเอ (คลิป)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ