ข่าว

ผีเปิดรังรับบ๊วยเดอะแบ๊กกีส์ยื้อเวลาฉลองแชมป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังพบกับ เวสต์บอรมวิช อัลเบียน ทีมบ๊วยของตาราง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน 2561 ซึ่งจะลงเตะด้วยกัน 2 คู่ โดย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "เดอะแบ๊กกี้ส์" เวสต์บอรมวิช อัลเบียน จะลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายในเวลา 22.00 น.

ความพร้อมล่าสุด แมนฯยูไนเต็ด อันดับ 2 ของ โชเซ มูรินโญ สามารถเก็บชัยชนะในลีกมา 5 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดพลิกชนะ แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี มาได้ 3-2 โดยเกมนี้หากลุกทีมของ มูรินโญ พลาดท่าแพ้คารังจะส่งให้ เรือใบสีฟ้า การันตีแชมป์ลีกทันที

สภาพทีมไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม โดยจะมีเพียง เซร์คิโอ โรเมโร ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนไตน์รายเดียวเท่านั้นที่ยังเจ็บและจะไม่มีชื่อในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนขุมกำลังที่เหลือยังพร้อมลงช่วยทีมได้ทั้งหมด นำโดย ดาบิด เด เคอา นายด่านชาวสเปน, อีริค ไบญี จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ คริส สมอลลิง แดนกลางให้ เนมานยา มาติช คุมเกมร่วมกับ ปอล ป็อกบา และแนวรุกยังวาง อเล็กซิส ซานเชซ ประสานงานอยู่หลัง โรเมลู ลูกากู ที่จะสวมบทหัวหอกตัวเป้า

ฝั่งของ เวสต์บรอมวิชฯ ทีมอันดับ 20  โดย ดาร์เรน มัวร์ กุนซือรักษาการณ์เพิ่งพาทีมเสมอกับ สวอนซี 1-1 ในนัดที่แล้ว แต่สถานการณ์ต้องบอกว่าย่ำแย่ทีเดียวเมื่อใกล้จะตกชั้นในเร็วๆ นี้ เนื่องจากมีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 10 คะแนน สภาพทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฮัล ร็อบสัน-คานู กองหน้าทีมชาติเวลส์ที่เจ็บจากเกมล่าสุด เช่นเดียวกับ แกเร็ธ แบร์รี และ เจมส์ มอร์ริสัน ซึ่งเจ็บอยู่ก่อนแล้ว

เกร็ดที่น่าสนใจ 

    - หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงเสมอหรือแพ้จะส่ง แมนฯ ซิตี การันตีแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ทันที เพราะมีแต้มห่าง 16 คะแนนแต่เหลือการแข่งขันเพียง 5 นัดเท่านั้น
    - แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะได้ 14 จาก 17 นัด หลังสุดในรังของศึกพรีเมียร์ลีก ส่วน  เวสต์บรอมวิชฯ ไม่ชนะเกมเยือนมาตลอด 15 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
    
สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุด
17/12/17    พรีเมียร์ลีก        เวสต์บรอมวิช    1 - 2    แมนฯยูไนเต็ด
01/04/17    พรีเมียร์ลีก        แมนฯยูไนเต็ด    0 - 0    เวสต์บรอมวิช
18/12/16    พรีเมียร์ลีก        เวสต์บรอมวิช    0 - 2    แมนฯยูไนเต็ด
06/03/16    พรีเมียร์ลีก        เวสต์บรอมวิช    1 - 0    แมนฯยูไนเต็ด
07/11/15    พรีเมียร์ลีก        แมนฯยูไนเต็ด    2 - 0    เวสต์บรอมวิช

รายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อีริค ไบญี, คริส สมอลลิง, แอชลีย์ ยัง - เนมานยา มาติช, ปอล ป็อกบา - มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจสเซ ลินการ์ด, อเล็กซิส ซานเชซ - โรเมลู ลูกากู

ผู้จัดการทีม : โชเซ มูรินโญ

เวสต์บรอมวิชฯ (4-4-2) : เบน ฟอสเตอร์ - เคร็ก ดอว์สัน, อาเหม็ด เฮกาซี, จอนนี อีแวนส์, คีแรน กิ๊บบ์ส - แม็ตต์ ฟิลลิปส์, เจค ลิเวอร์มอร์, คริส บรันท์, เจมส์ แม็กคลีน - ซาโลมอน รอนดอน, เจย์ โรดริเกวซ

ผู้จัดการทีม : ดาร์เรน มัวร์ (รักษาการณ์)

ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นีย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ