ข่าว

"แมนฯซิตี"บุกหวังชัยเหนือ"สเปอร์ส"ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมส่ง เควิน เดอ บรอยน์ ในการบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมทะลวงตาข่ายฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ วันนี้

     การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียรืลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ วันนี้ (14 เม.ย.) ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 ของตาราง จะเปิดสนาม เวมบลีย์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจ่าฝูง ในเวลา : 01.45 น.

 

     ความพร้อมล่าสุดของทั้ง 2 ทีม เริ่มที่เจ้าถิ่นของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ชนะมา 6 เกมติดต่อกันในลีก และไม่แพ้ใครมา 14 นัด ส่วนเกมนี้จะขาดแค่  แฮร์รี่ วิงค์ส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง และแดนนี่ โรส แบ็คซ้ายจอมบุกเท่านั้น

   ส่วนตำแหน่งตัวจริงอื่นๆ พร้อมลงสนามกันแบบครบครัน นำมาโดย อูโก้ โยริส, แยน แฟร์ต็องเกน, คริสเตียน เอริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่, ซน เฮือง-มิน และแฮร์รี่ เคน

    ด้านทีมเยือนของเฮดโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา แพ้มา 3 นัดรวดรวมทุกรายการ อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องการชัยชนะอีกเพียง 2 นัดในลีก หรือหากนนัดนี้เก็บ 3 แต้ม และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ พวกเขาก็จะการรันตีตำแหน่งแชมปืพรีเมียร์ลีกทันที

    ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ต้องพบข่าวร้ายเมื่อจะไม่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เจ็บเข่าซ้ำรวมไปถึง แฟร์นันดินโญ ที่ติดโทษแบน 2 เกม และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี ที่ยังฟิตไม่พอ

    รวมไปถึงต้องลุ้นความฟิตของ จอห์น สโตนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ว่าจะพร้อมพอในเกมนี้หรือไม่ 

     ด้านการจัดทีม คงจะใช้ผู้เล่นชุดเดิม ทั้ง เควิน เดอ บรอยน์, ดาบิด ซิลบา, ราฮีม สเตอร์ลิง, กาเบรียล เชซุส และลีรอย ซาเน

โปรแกรมคู่อื่นๆ
18:30    
เซาธ์แฮมป์ตัน พบ เชลซี
21:00    
เบิร์นลีย์ พบ เลสเตอร์ ซิตี
คริสตัล พาเลซ พบ ไบรท์ตัน
ฮัดเดอร์สฟิลด์ พบ วัตฟอร์ด
สวอนซี ซิตี พบ เอฟเวอร์ตัน
23:30    
ลิเวอร์พูล พบ บอร์นมัธ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ