ข่าว

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน : "ทีมชุดนี้ดีกว่า 4 ปีที่แล้ว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แข้งสาวไทยในเวทีชิงแชมป์เอเชียเพื่อล่าตั๋วไปฟุตบอลโลก

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน ภายใต้การนำของ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน มีโปรแกรมจะประเดิมสนาม พบกับทีมชาติจีน ในวันที่ 6 เมษายน ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงอัมมาน เวลา 20.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางบัคกาบูทีวี และจะมีการถ่ายทอดเทปบันทึกภาพการแข่งขันทางช่อง 7 สี เวลา 01.15 น.

“โค้ชหนึ่ง”  กล่าวว่า “ตอนนี้ทุกคนในทีมพร้อมแล้วที่จะลงสนาม เพราะน้องๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอที่จะลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้”

“การฝึกซ้อมได้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้เล่นบางคน เพื่อให้นักเตะมีความเข้าใจหากมีเปลี่ยนแท็คติคเวลาลงสนามแข่งขันจริง ซึ่งทุกคนต่างทำหน้าที่ในการฝึกซ้อมได้อย่างดีเยี่ยม”

“ทีมชุดนี้เป็นทีมที่ดีกว่า 4 ปีที่แล้วแน่นอน เพราะทุกคนมีประสบการณ์มากขึ้น และมีความฟิต นอกจากนี้ยังมีความกระหายที่จะลงสนามและผ่านไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายอีกครั้ง”

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 สาวไทย อยู่ร่วมกลุ่มกับ จอร์แดน, จีน และฟิลิปปินส์ โดยจะคัด 5 ทีมไปแข่งขันฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2019 ที่ประเทศฝรั่งเศส หลังทีมไทยเคยผ่านเข้าไปเล่นสุดท้ายครั้งแรกเมื่อปี 2015 ที่ประเทศแคนาดา

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ