ข่าว

“ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ล่า 3 แชมป์ฟุตซอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวสู้ศึกฤดูกาล 2018 ด้วยธีม “TheInvincibleOne : หนึ่งเดียวสู่ชัยชนะ”

มหาอำนาจแห่งวงการฟุตซอล อันดับ 1 ของ เมืองไทย “ฉลามชลพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การ ค้าเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ประกาศ เป้าหมาย สู้ศึก ฤดูกาล 2018 และ เปิดตัว ผู้สนับสนุน, ผู้เล่น-ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวมถึง เปิดตัว ชุดแข่งขันใหม่ 

ทัพ “ฉลามชลพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ได้เปิดตัว ภายใต้ธีม “TheInvincibleOne : หนึ่งเดียวสู่ชัยชนะ” ที่ขุมกำลังหลัก ยังคงพร้อมหน้าไปด้วยนักเตะชื่อดัง ระดับทีม ชาติ ไทย อย่าง ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงษ์แก้ว, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, คฑาวุธ หาญคำภา, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, รูดิมาร์ เวนันซิโอ, ปานัสม์ กิตติภานุวงศ์ ฯลฯ รวมถึงแข้งใหม่ป้ายแดง ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม อย่าง วีระศักดิ์ ศรีไชย และ ศุภกร บวรรัชฎากุล 

ไฮไลท์สำคัญ ของ งาน คือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ ทั้ง แบบเหย้า และ แบบเยือน ทั้ง 3 สี ให้แฟนฟุตซอลได้เห็นเป็นครั้งแรก และ จับจองเป็นเจ้าของ ภายในงานเป็นครั้งแรก

ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร ได้กล่าวถึงเป้าหมาย และ ทิศทาง ของ สโมสรในฤดูกาล 2018 ว่า “ธีม “TheInvincibleOne : หนึ่งเดียวสู่ชัยชนะ” เดินหน้าสานต่อความสำเร็จสู่สโมสรต่อเนื่อง ทั้งการป้องกันแชมป์ลีก และ สโมสร เอเชีย ตรียมทีม ลงเล่นในศึก ชิงแชมป์ สโมสร ที่ประเทศไทยจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน

"งบประมาณในการทำทีมฤดูกาลนี้ ราว 35 ล้านบาท เพื่อสานต่อความสำเร็จ สำหรับเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ เราหวังแชมป์ ทั้ง 3 รายการอย่างน้อยคือ แชมป์ลีก เอฟเอคัพ และ สโมสรเอเชีย  โดยในปีนี้ เรามีอีกหนึ่งรายการสำคัญ ที่จะต้องลงแข่งขันในฐานะตัวแทน ของ ทวีปเอเชีย และ ในฐานะเจ้าภาพ นั่นก็คือ ศึก ฟุตซอลชิงแชมป์ สโมสรโลก เราตั้งเป้าหมายที่จะไปให้ได้ไกลที่สุด ในการต่อสู่กับบรรดาบิ๊กทีมทั่วโลก เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ ให้กับ แฟนฟุตซอลไทย ทุกๆคน และ เพื่อศักดิ์ศรี ของ ประเทศไทย ”

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ