ข่าว

“สิงห์ ฟุตบอล ลีก” หาแชมป์ตีตั๋วไปเมืองผู้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เชลซี” เปิดคลินิกติวทักษะเยาวชนไทย

นายภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คนรายการใหญ่ "สิงห์ ฟุตบอล ลีก 2017-2018" รอบชิงแชมป์ประเทศไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่สนามฟุตบอลแกรนด์ ซอคเกอร์ โปร ถนนเกษตร-นวมินทร์ ชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น กว่า 10 ล้านบาท พร้อมหาทีมแชมป์ไปประเทศอังกฤษ พร้อมร่วมฝึกซ้อมเรียนรู้วีธีการเล่นฟุตบอลถึงสนามซ้อมของ”สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้ สโมสรฟุตบอลเชลซี ได้ร่วมกับ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด นำโค้ชส่งตรงจากสโมสร ได้แก่ ลอเรนซ์ กริฟฟิน ร่วมจัดคลินิกฟุตบอลให้กับเยาวชนไทย (Chelsea Football Clinic) จาก อะคาเดมี่ สนามฟุตบอลครอบครัวสิงห์ กว่า 100 คน รวมถึงช่วยเพิ่มทักษะและเทคนิคต่างๆ ให้กับนักฟุตบอลที่ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายอีกด้วย

นายภูริต กล่าวว่า การแข่งขันรายการ “สิงห์ ฟุตบอล ลีก” เติบโตขึ้นในทุกๆ ปี หลังจากจัดมาครั้งนี้เป็นครั้งที่ 8 จะเห็นได้จากรอบคัดเลือกปีนี้ มีสนามฟุตบอลหญ้าเทียมที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 สนามทั่วประเทศ พร้อมกับมีทีมที่สมัครที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 5,000 ทีม และมีจำนวนนักเตะสมัครเล่นที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 100,000 คน มากที่สุดในรายการแข่งขันฟุตบอลในประเทศไทย

“การพัฒนาวงการกีฬาถือเป็นเป้าหมายสำคัญของ สิงห์ คอเปอร์เรชั่น มาโดยตลอด โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอล ซึ่งเป็นกีฬายอดนิยม ที่สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี ซึ่งปีนี้เราได้ผนึกกำลังกับ เชลซี ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของเรา นำนักฟุตบอลทีมแชมป์ไปร่วมฝึกซ้อมถึงสนามค็อปแฮ่ม สนามซ้อมของเชลซี ณ มหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญให้กับนักกีฬาในระดับสมัครเล่น ได้มีโอกาสไปสัมผัสกับทีมกีฬาอาชีพระดับโลก พร้อมกับชมเกมพรีเมียร์ลีก ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมไปถึงมีโอกาสพบกับนักเตะดังแบบ Exclusive นอกจากนี้ในปีนี้เรายังได้ร่วมกับเชลซีนำโค้ชส่งตรงมาจากอังกฤษเพื่อร่วมเทรนเด็กๆเยาวชนไทย รวมถึงผู้ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายในครั้งนี้อีกด้วย”

สำหรับทีมที่ผ่านเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ประกอบด้วย ทรูทรูสเตเดี้ยม, ฟุตบอลรีพับลิค, 304 อารีน่า, อินเตอร์พรีเมียร์, ริมคลองอารีน่า, ช็อคเกอร์ คิวบ์ 1, พี่แผน เอฟซี,  เดอะ คอนเนอร์ เอฟซี, เอสพี สปอร์ต, สนามบีบอล, ภูเก็ต ซ็อคเกอร์ สเตเดียม, เคเอส ช็อคเกอร์, ดราก้อนบอล, บัลลงดอร์ สาย 2, เลิศนิมิต, ช็อคเกอร์ โปร เลียบด่วนฯ, ทรรษพรรศอารีน่า, เดอะโคโลนี่, ซีเอ็มไอ ฟุต เชียงใหม่, สาย 5 ฟุตบอล คลับ, 81 อินเดอร์ ช็อกเกอร์, สนามเชลล์, คับปา, มัตยารัน อารีน่า, มิรันด้า เอฟซี, เอ็กซ์ ไซด์, เมเจอร์ อารีน่า, ข้าวนีบช็อคเกอร์, แพนด้า, เอสดับบิ้ว แบดมินตัน คอร์ท, เจวาย ช็อคเกอร์ คลับ, สิงหนคร 

การแข่งขันใช้ระบบน๊อคเอาท์ จนถึงรอบชิงชนะเลิศ จะเตะในเวลา 21.00 น. ของวันที่ 24 มี.ค.

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ