ข่าว

"อาร์เซนอล"หวังเก็บชัยรับมือ"วัตฟอร์ด"ศึกพรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาร์เซนอล พร้อมส่ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ลงล่าตาข่ายในการเปิดบ้านรับ วัตฟอร์ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

    การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (11 มี.ค.) คู่ที่น่าสนใจ อาร์เซนอล ทีมอันดับ 6 ของตารางจะเปิดสนาม เอมิเรสต์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในเวลา : 20.30 น.

    ความพร้อมเกมนี้เริ่มที่เจ้าถิ่น จะไม่มี ซานติ กาซอร์ลา, นาโช มอนเรอัล, เฮคตอร์ เบลเยริน และ อเล็กซานเดร ลากาแซ็ตต์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ คัลลัม แชมเบอร์ ต้องรอทดสอบความฟิต 

    แนวรับยังใช้ ชโครดาน มุสตาฟี แดนกลางนำทัพโดย แจ็ค วิลเชียร์ ประสานงานกับ กรานิท ชาก้า และ อารอน แรมซีย์ แนวรุกมี เฮนริค มคิตาร์ยาน, เมซุต โอซิล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง คืนทีม

    ด้านทีมเยือนมีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี เคราร์ด เดโลเฟล, เจโรม ซิลแคลร์, เนธาเนียล ชาโลบาห์, เคร็ก แคธคาร์ท, ยูเนส กาบูล, กิโก้ เฟมิเนีย, วิล ฮิวจ์ และทอม เคลฟเวอร์รีย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ โชเซ โฮเลบาส ต้องรอทดสอบความฟิต 

    แนวรับใช้ เซบาสเตียน โพรเดิล จับคู่กับ อาเดรียน มาเรียปปา แดนกลางมี อับดูลาเย ดูคูเร และ เอเตียง กาปู ส่วนแนวรุกได้แก่ ริชาร์ริสัน, โรแบร์โต้ เปเรย์รา และ อังเดร คาร์ริลโญ คอยปั้นเกมให้ ทรอย ดีนีย์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

     การเจอกัน 5 เกมหลังสุดเป็น อาร์เซนอล ที่ทำได้ดีกว่าโดยชนะไป 4 เกม และแพ้ 1 เกม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ