ข่าว

FA Thailand Youth Festival 2018

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอล ร่วมกับ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด การแข่งขันฟุตบอลรุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จับมือกับ บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด พันธมิตรของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดการแข่งขันฟุตบอลสำหรับรุ่นอายุไม่เกิน 10 และ 12 ปี FA Thailand Youth Festival 2018 : Thailand’s Way Project ณ ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 10 มีนาคมนี้

การแข่งขันดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อเป็นการให้ความรู้เกี่ยวกับฟุตบอลตามแบบฉบับของ Thailand’s Way ในการประยุกต์ใช้บนสนามจริง เพื่อปลูกฝังผู้ฝึกสอนและนักเตะรุ่นเยาวชนได้เข้าใจรูปแบบไปในทิศทางเดียวกัน อันเป็นการพัฒนาฟุตบอลทุกระดับโดยมีผู้ฝึกสอนจากเอคโคโน ได้แก่ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย, โอริโอล อัลกาซาร์ กอนซูเอโล, มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิออส และ ฆูเลียน มาริน บาซาโล  รวมถึง วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิค ที่จะเข้ามาดูแลให้คำแนะนำกับแต่ละทีมอย่างใกล้ชิด เพื่อจะพัฒนาเยาวชนให้ก้าวไปสู่ระดับสากล

ภายในงาน จะมีการเสวนาในหัวข้อ Thailand's Way จากทั้ง โค้ชเฮง, เอคโคโน และ สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ผู้ฝึกสอนของแต่ละทีม, ผู้เล่น ตลอดไปจนถึงผู้ปกครองก่อนเกมการแข่งขัน 

สำหรับการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม จะเป็นการแข่งขันสัปดาห์แรกของรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี เริ่มงานตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ