ข่าว

"ศรีสะเกษ"เผยสุดปลื้มหลังได้รถในฝัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย เผยสุดปลื้ม หลัง โตโยต้า แบรนด์รถยนต์ชื่อดังร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จด้วยการมอบรถยนต์รุ่นฟอร์จูนเนอร์ให้

    ก่อนหน้านี้ "เจ้าแหลม" กำปั้นแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากได้รถยนตืรุ่นดังกล่าวอย่างมาก แต่ น้องเก๋ แฟนสาวยังไม่ให้ซื้อเนื่องจากต้องการนำเงินไปซื้อบ้านก่อน อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่า "โตโยต้า" ค่ายรถยักษ์ใหญ่ ติดต่อมาเพื่อมอบรถยนต์รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ ที่ ศรีสะเกษ เคยบอกว่าเป็นรถในฝันให้กับเจ้าตัว

    ล่าสุด วันนี้ (3มี.ค.) ที่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดใหญ่บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยจำกัด ร่วมแสดงความเจ้าแหลมเจ้าแหลมศรีสะเกษ นครหลวงขั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวทน้ำหนัก 115 ปอนด์ของสภามวยโลก ที่ป้องกันแชมป์จากฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราดา ผู้ท้าชิงอันดับ1ชาวเม็กซิกัน ที่เดอะฟอรั่ม อิงเกิลวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และได้มอบรถยนต์ในฝันโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์รุ่น 2.8TRD sportivo 4WD AT Black TOP ให้กับแชมป์โลกชาวไทยเพื่อแสดงความขอบคุณนักมวยไทยที่ได้มอบความสุขให้คนไทยเป็นแบบอย่างที่ดี

     ด้าน ศรีสะเกษ กล่าวว่าดีใจที่ได้รถในฝัน ก็ขอขอบคุณทางโตโยต้าที่มอบรถให้ไฟท์หน้าเจอใครก็ได้บนโลกนี้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ