ข่าว

เปิด "สิงห์ ซีรีส์ รัน" ที่เชียงราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปอดเหล็ก 2,300 ชีวิต ลุยครอสคันทรี

การแข่งขันวิ่ง "สิงห์ ซีรีส์ รัน 2018" ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ในการวิ่งสุดท้าทาย รวบรวม 4 รายการวิ่งสำคัญและเป็นที่นิยมใน 4 เดือนติดต่อกันจัดเป็น ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ ถึง พฤษภาคม หวังผลักดันให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในเดสติเนชั่นของเอเชียที่คนอยากจะมาวิ่ง ภายใต้คอนเซ็ป "beat yourself"

เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ได้มีงานเอ็กซ์โป และ ลงทะเบียนผู้เข้าร่วมการแข่งขัน ในการแข่งขันสนามแรก รายการ "สิงห์ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี่ มาราธอน 2018" ที่จะมีขึ้นในเช้าวันที่ 25 ก.พ.ที่บริเวณหน้าสิงห์ปาร์ค เชียงราย โดยได้รับความสนใจจากนักวิ่งและคนที่รักการออกกำลังกาย ทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 2,300 คน สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน

สำหรับการแข่งขันวิ่ง "สิงห์ปาร์ค เชียงราย ครอสคันทรี่ มาราธอน 2018" แข่งขันในรูปแบบครอสคันทรี ผ่านหมู่บ้านอาข่า พร้อมผ่านเส้นทางอันสวยงามของสิงห์ปาร์ค เชียงราย แบ่งการแข่งขันเป็น 4 ระยะ ได้แก่ มาราธอน ประมาณ 42 กม., ฮาร์ฟ มาราธอน 21 กม., มินิมาราธอน 10 กม. และฟันรัน 7 กม. โดยเริ่มปล่อยตัว 6.00 น. ที่บริเวณหน้าไร่ สิงห์ปาร์ค เชียงราย 

สำหรับอีก 3 สนาม  ยังสามารถสมัครได้ ได้แก่ "สิงห์ ชะอำ บิกินี บีช รัน มาราธอน" ในวันที่ 18 มี.ค.ใช้เส้นทางบริเวณหน้าหาดชะอำและบริเวณโดยรอบ โดยในเรซมีระยะวิ่งเรียบชายหาดชะอำ กว่า 2 กม. ที่ท้าทายนักวิ่งอย่างมาก, "สิงห์ สงกรานต์ เชียงใหม่ ไนท์ รัน" วันที่ 13 เม.ย.บนเส้นทางวิ่งขึ้นดอยสุเทพ แลนด์มาร์คสำคัญของจังหวัดเชียงใหม่ ชมวิวเชียงใหม่ในยามค่ำคืน และ ปิดท้ายซีรีส์ ในวันที่ 20 พ.ค.2561 ในรายการ "สิงห์ แบงค็อก 21เค ปาร์ค รัน " บนเส้นทางวิ่งทางเรียบในบรรยากาศร่มรื่น สดชื่น ท่ามกลางพืชพรรณและดอกไม้งามของสวนหลวง ร.9

สำหรับนักวิ่งที่ผ่านการแข่งขันครบทั้ง 4 สนาม จะได้รับเหรียญรางวัลที่สั่งทำเป็นพิเศษซึ่งสามารถนำมาประกอบรวมกันเป็น 4 ชิ้นต่อเนื่องกัน และสำหรับ 5 อันดับแรกในแต่ละรุ่น แต่ละระยะ ก็จะได้ถ้วยรางวัลที่สามารถไปประกอบรวมกันเป็นถ้วยใหญ่ได้เช่นเดียวกัน  สามารถดูรายละเอียดรวมถึงทริคในการเตรียมตัวได้จากเฟซบุ๊ค SinghaSeriesRun และ www.singhaseriesrunthailand.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ