ข่าว

ศรีสะเกษ"มั่นใจป้องกันแชมป์โลกอีกสมัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ประกาศมั่นใจว่าจะป้องกันแชมป์โลกไว้ได้อีกครั้งแน่นอน เนื่องจากศึกษาการชกของ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา มาเป็นอย่างดี

    ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ไฟต์ที่ 2 กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 2 สถาบัน ในเช้าวันอาทิตย์นี้

    ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีงานแถลงข่าวในศึก "ซูเปอร์ฟลาย2" ที่โรงแรมเดอะ เวสติน ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ซึ่งนับเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกของ ศรีสะเกษ และ เอสตราด้า และการชกครั้งนี้ก็มีความพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อ "เดอะริง" ได้นำเข็มขัดแชมป์รุ่นซูเปอร์ฟลายเวตมาเป็นเดิมพัน ซึ่งผู้ชนะไฟต์นี้จะได้เข็มขัดแชมป์ของเดอะริงไปครองอีกเส้นด้วย

    โดย ศรีสะเกษ ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวว่า เขาได้ศึกษาเทปของคู่ชกมาเป็นอย่างดี และมั่นใจว่าจะสามารถป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ 

     สำหรับศึกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า จะมีขึ้นที่สังเวียน เดอะ ฟอรั่ม นครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ในคืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ