ข่าว

"ศรีสะเกษ"ชี้เอสตราดาอย่าเก่งแต่คำพูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ฝากถึง ฮวน ฟราสซิสโก เอสตราดา ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก ว่าอย่าเก่งแต่คำพูดหลังกำปั้นแดนจังโก้คุยจะน็อก "เจ้าแหลม" ให้ได้

    ความเคลื่อนไหวของศึก "ซูเปอร์ฟลาย 2" “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) ไฟต์ที่ 2 กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก และอดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 2 สถาบัน ในเช้าวันอาทิตย์นี้ (25 ก.พ.)

    ล่าสุดวานนี้ (22 ก.พ.) “เจ้าแหลม” ได้เปิดใจกับสื่อท้องถิ่นว่า ไฟต์นี้ตนเตรียมตัวมาดี ฟิตซ้อมมาสมบูรณ์ 4 เดือนเต็ม ผ่านการลงนวม 299 ยก ไม่หวั่นอะไรทั้งสิ้น ตอนนี้ก็คุมน้ำหนักได้แล้ว เกินอยู่เพียง 1 ปอนด์ ไม่มีปัญหาแน่นอน พร้อมหยอดไปถึง เอสตราดา ว่าเป็นมวยที่เก่ง และคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะ แต่ตนก็เชื่อว่า โรมัน กอนซาเลซ ที่ตนปราบมาแล้วทั้ง 2 ครั้ง 2 ครานั้น น่าจะเก่งกว่าเอสตราด้าด้วยซ้ำไป จึงทำให้ตนมั่นใจว่าจะคว้าชัยชนะได้แน่ ที่สำคัญตนยังเชื่อมั่นในพลังหมัดว่าจะคว่ำ เอสตราดา ได้

    นอกจากนั้นแล้วแชมป์โลกชาวไทย ยังระบุเพิ่มเติมถึงคู่แข่งว่า การที่จะน็อกตนด้วยการขอดูเชิงเพียงแค่ยกเดียวจากนั้น และจะเดินลุยเลยนั้น ก็ขอให้กล้าจริงๆก็แล้วกัน อย่าเก่งแต่พูด ขนาด โรมัน กอนซาเลซ นั้น เอสตราดา ยังน็อกไม่ได้ แล้วจะมาน็อกตนได้อย่างไร ?? ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาสื่อต่างชาติไม่น้อย

     ขณะที่ “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เผยว่า ตอนนี้ “เจ้าแหลม” พร้อมขึ้นชกแล้ว และเชื่อว่า ผู้ท้าชิงเม็กซิกันรายนี้ คงไม่สามารถต้านพลังหมัดของ “เจ้าแหลม” ได้แน่ ขณะเดียวกันเราก็เตรียมแก้ทางมวยมาดีเช่นกัน จึงมั่นใจว่า ศรีสะเกษ จะสร้างชื่อกระหึ่มสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ