ข่าว

คริสเตียน ซีเก้ เลิกคุมทัพ “ราชันมังกร”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี งานหนักต้องไปเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ จ่าฝูงไทยลีก

       “ราชันมังกร” สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้แจ้งทางเฟซบุ๊คของสโมสร Ratchaburi Mitrphol FC เรื่องบทบาทการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ คริสเตียน ซีเก้  หลังจากที่เข้ามารับงานตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคม 

         “สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และ คริสเตียน ซีเก้  ได้มีการหารือ และได้รับความเห็นพร้อมยินยอมของทั้งสองฝ่าย ที่จะยุติบทบาท ในการทำหน้าที่ 

         ทั้งนี้สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะได้ดำเนินการจัดหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ซึ่งทางสโมสรต้องการคนที่มีประสบการณ์ในไทยลีกให้เข้าทำหน้าที่ ต่อไป”

          คริสเตียน ซีเก้ เป็นอดีตนักเตะทีมชาติเยอรมนี ชุดแชมป์ยูโร1996 ตำแหน่งแบ็กซ้าย เคยสร้างชื่อกับสโมสรดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, เอซี มิลาน, มิดเดิ้ลสโบรช์, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล มีประสบการณ์เป็นเฮดโค้ชคุมทีมอินทรีเหล็กจูเนียร์ ชุดยู-18 และยู-19 ระดับสโมสรอย่าง อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์,อุนเตอร์ฮัคคิงก์ และทำงานให้เดเอฟเบช่วงปี 2011-2014

          สำหรับการเซ็นสัญญาเข้าคุมราชบุรี มิตรผล 1 ปี ในไทยลีก คุมทัพ 2 นัด แพ้แชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  1-2 และชนะ แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล 1-0 ก่อนจะแยกทางกับทีมเมืองโอ่งมังกรอย่างที่ไม่มีใครทราบสาเหตุแน่ชัด โดย โปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล 2018 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี  จะออกไปเยือน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ จ่าฝูง ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. แข่งขันเวลา 20:00 น.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ