ข่าว

ศรีสะเกษ-เอสตราดา"ซ้อมโชว์สื่อหนแรก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย และ ฮวน ฟราสซิสโก เอสตราดา ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก ได้ลงซ้อมโชว์สื่อมวลชนในสหรัฐฯเป็นครั้งแรกแล้ว

    ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย ที่จะขึ้นป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตสภามวยโลก WBC ไฟต์ที่ 2 กับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า รองแชมป์โลกอันดับ 1 จากเม็กซิโก อดีตแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 2 สถาบัน ในเช้าวันอาทิตย์นี้

    ล่าสุดทั้ง ศรีสะเกษ และ เอสตราด้า ได้ทำการลงซ้อมโชว์สื่อมวลชนในสหรัฐเป็นครั้งแรก ท่ามกลางกองทัพสื่อที่มาทำข่าวอย่างคับคั่ง โดย ศรีสะเกษ ลงซ้อมชกลมก่อน มีการเน้นหมัดอัปเปอร์คัตและหมัดฮุกเป็นพิเศษ ส่วนทางด้าน เอสตราด้าก็ซ้อมชกลมตามจังหวะเท่านั้น แต่การเคลื่อนไหวดูจะเร็วกว่า ศรีสะเกษ อยู่เล็กน้อย โดยหลังจากซ้อมชกเสร็จสิ้น "เจ้าแหลม" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตนมั่นใจว่าจะนำเข็มขัดแชมป์โลกกลับเมืองไทยให้แฟนมวยชาวไทยชื่นชมให้ได้

     สำหรับศึกชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา จะมีขึ้นที่สังเวียน เดอะ ฟอรั่ม นครลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ในคืนวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ตามเวลาท้องถิ่น ตรงกับช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาประเทศไทย

ขอบคุณคลิปจาก : TheRingDigital

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ