ข่าว

ฉลามชลไม่ยอมตายไล่เจ๊าราชนาวี 1-1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศึกไทยลีกดาร์บี้ภาคตะวันออก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 2 คู่ประจำวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ณ สนามชลบุรี สเตเดียม ศึกฟรายเดย์ ไนท์ ศึกดาร์บี้ภาคตะวันออก เป็นการพบกันระหว่าง ชลบุรี เอฟซี กับ ราชนาวี โดยผลงานเกมแรก ชลบุรี เอฟซี บุกไปแพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 0-1 ขณะที่ราชนาวี เฉือนชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-0 

เกมนี้  ราชนาวี ได้ประตูออกนำ นาที 55 จากจังหวะที่ ชนินทร์ แซ่เอียะ นายทวารเจ้าถิ่นออกบอลพลาดมาเข้าทาง ผู้เล่นทีมเยือน โหม่งให้โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ กระดกต่อเข้าประตูให้ตะหานน้ำขึ้นนำ 1-0

แต่นาที 74 ชลบุรี มาตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ราชนาวี สกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทาง เสฏฐวุฒิ วงค์สาย กดด้วยขวาเข้าประตูไป จบเกมเสมอกัน 1-1 ทำให้ชลบุรี เอฟซี มี 1 คะแนนจากสองนัด ส่วนราชนาวี มีแล้ว 4 คะแนน

โปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี มีคิวจะเปิดบ้านรับมือ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์  เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2, True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2 ขณะที่ ราชนาวี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์  เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ