ข่าว

"คอนเต"โดนจอมป่วนยื่นเสื้อผีแดงให้กลางงานแถลงข่าว(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีมเชลซี ถูกจอมป่วนจากรายการทีวีอิตาลีเล่นงานหลังพยายามหยิบเสื้อแข่ง"ปีศาจแดง"พร้อมลายเซ็นมูรินโญมามอบให้เป็นของขวัญ

 กุนซือ วัย 48 ปี ตั้งโต๊ะแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ ฮัลล์ ซิตี ในคืนนี้(16 ก.พ.) แต่จู่ๆได้เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อ สเตฟาโน คอร์ติ พิธีกรจาก "Le Iene" รายการโทรทัศน์ทางช่อง อิตาเลีย 1 ของอิตาลี เดินเข้ามาเปิดคลิปวิดีโอจากแท็บเล็ตให้ คอนเต ดูโดยคาดว่าน่าจะเป็นคำถามที่เตรียมมาให้ตอบ 

 "อันโตนิโอ เรามีของมาส่งให้คุณ ของขวัญสำหรับคุณจากเพื่อนใหม่ โชเซ มูรินโญ เขาบอกเราว่าเขารักคุณ มองหาสิ่งที่เขาเขียนให้คุณ คุณคือเพื่อน, โชเซ"

 "คุณสัญญากับเราได้หรือเปล่าว่าครั้งต่อไปที่เจอกับเขา คุณจะสงบศึกกันเสียที มา อันโตนิโอ คุณจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป" ข้อความจากคลิปเสียงในแท็บเล็ตของ คอร์ติ ซึ่งหลังจากนั้นจอมป่วนคนดังกล่าวยังหยิบยื่นเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีลายเซ็น มูรินโญ พร้อมกับบอกว่าเป็นของขวัญจากผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด

 อย่างไรก็ตามนายใหญ่สิงโตน้ำเงินครามยังเก็บอารมณ์ได้ดีแม้จะเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาดตรงหน้า กระทั่ง สตีฟ แอตกินส์ หัวหน้าฝ่ายสื่อสารของสโมสร เข้ามาตัดบท พร้อมจัดระเบียบห้องแถลงข่าวจนทำให้สถานการณ์กลับคืนสู่สภาวะปกติในที่สุด

 ทั้งนี้หลังจบศึกเอฟเอ คัพกับฮัลล์ แล้ว เชลซี จะพบศึกหนักกับ บาร์เซโลนา ในถ้วยยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ในวันที่ 21 ก.พ. จากนั้นอีก 4 วัน พวกเขามีคิวบุกไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่ผู้จัดการทีมทั้งสองฝั่งจะมาเผชิญหน้ากันหลังมีเหตุระหองระแหงกันมาพักใหญ่

ขอบคุณภาพ : Chelsea Football Club

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ