ข่าว

วิ่งไปเที่ยวไป“บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2018”เริ่มแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิ่งไปเที่ยวไป“บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2018”เริ่มแล้ว

     15 ก.พ.-บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ร่วมกับ บริษัท ทีละก้าว จำกัด แถลงข่าวรายการวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2018 (Bangkok Airways Boutique Series 2018)” ซึ่งเป็นการจัดแข่งขันวิ่งครั้งที่ 2 ของรายการ

     นายกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนสื่อสารการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2018 (Bangkok Airways Boutique Series 2018)” เป็นการจัดการแข่งขันต่อเนื่องปีที่2   โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเส้นทางบินของบริษัทฯ และเพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน

     นายกฤ๖ธกร กล่าวว่า ปีที่ผ่านมาการแข่งขันได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งมีผู้สมัครเข้ามาร่วมเเข่งขันวิ่งกว่า 15,000 คน ปีนี้จึงเพิ่มเส้นทางวิ่ง อีกหนึ่งแห่งคือ กระบี่ รวมเป็นทั้งสิ้น 7 รายการ แบ่งเป็นรายการวิ่งฮาล์ฟมาราธอน 5 รายการที่ กระบี่ เกาะสมุย ลำปาง ภูเก็ต เชียงใหม่ มาราธอน 1 รายการที่ เชียงราย และรายการวิ่งเทรล 1 รายการที่ ตราด

     “นอกจากนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมกีฬาวิ่งให้กับเยาวชนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในท้องถิ่น ทางสายการบินฯ ได้จัดโครงการ “รองเท้าผ้าใบให้น้อง” เพื่อระดมทุนจัดหารองเท้าผ้าใบให้กับเยาวชนในจังหวัดต่างๆ ที่เราไปจัดการเเข่งขัน โดยผู้สมัครวิ่งสามารถบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนโครงการ “รองเท้าผ้าใบให้น้อง” ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.teelakow.com” นายกฤตธกร กล่าว

     นายกฤตธกร กล่าวเสริมว่า สำหรับสิทธิพิเศษของผู้สมัครวิ่งในรายการ “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรี่ย์ 2018” ทางสายการบินฯ ได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษในเส้นทางบินที่จัดการแข่งขัน เริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 1,100 บาท (ไม่รวมภาษีสนามบิน) โดยผู้สมัครวิ่งสามารถตรวจสอบรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ www.bangkokair.com/boutiqueactivites ตั้งเเต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป

     นายพีรดนย์ สุขสวัสดิ์ ผู้อำนวยการการการแข่งขัน บริษัท ทีละก้าว จำกัด เผยถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบางกอกแอร์เวยส์อีกครั้งในการจัดรายการวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูธีค ซีรี่ย์ 2018 ( Bangkok Airways Boutique Series 2018 )” โดยตลอดปี 2561 มีรายการวิ่งทั้งหมด 7 รายการ ซึ่งแต่ละสนามมีความโดดเด่นและแตกต่างกัน ทำให้เชื่อมั่นว่าผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับประสบการณ์และความประทับใจต่างกันไปในแต่ละสนาม และสำหรับโปรแกรมทั้ง 7 รายการนั้น จะเริ่มจากรายการวิ่ง “อัลตร้า เทรล อันซีน เกาะช้าง” ที่เกาะช้าง จังหวัดตราด วันที่ 16 และ 17 กุมภาพันธ์

      รายการวิ่ง “กระบี่ฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดกระบี่ ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 รายการวิ่ง “สมุยฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดสุราษฎ์ธานี ในวันที่ 10 มิถุนายน 2561 รายการวิ่ง “ลำปางฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดลำปาง ในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 รายการวิ่ง “ภูเก็ตฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 5 สิงหาคม 2561 รายการวิ่ง “เชียงรายมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 16 กันยายน 2561 และรายการวิ่ง “ล้านนาฮาล์ฟมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561”

     สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมรายการที่สนใจได้ที่ Call Center 095-736-3066 หรืออีเมล [email protected]

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ