ข่าว

สมาคมชาวเหนือจัดเต็มกอล์ฟการกุศลชิงตั๋วออกรอบเมืองจีนยกก๊วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมชาวเหนือจัดกอล์ฟการกุศลหารายช่วยเหลือสังคม จัดเต็ม 2 สนามอัลไพน์เชียงใหม่-กรุงเทพฯลุ้นตั๋วออกรอบฟรียกก๊วนที่ยูนาน

     ดร.ชัยณรงค์ ณ ลำพูน ที่ปรึกษาสมาคมชาวเหนือ พร้อมด้วย  พล.อ.อ.สมชาย เธียรอนันท์ อดีตกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทวิทยุการบินแห่งประเทศไทย แถลงรายละเอียดการจัดกอล์ฟการกุศล รายการ มหกรรม กอล์ฟ ชาเลนจ์ กับสองสนามระดับห้าดาวของไทย อัลไพน์เชียงใหม่ และ อัลไพน์กรุงเทพฯ ชิงดำออกรอบยกก๊วนที่เมืองยูนาน ประเทศจีน

     ดร.ชัยณรงค์ กล่าวว่า การแข่งขันกอล์ฟการกุศลของสมาคมชาวเหนือ เป็นกิจกรรมหารายได้เพื่อใช้ในการทำงานด้านสังคม และส่งเสริมวัฒนธรรมประเพณีของสมาคมชาวเหนือ ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 โดยในปีนี้ กำหนดจัดการแข่งขันในจังหวัดเชียงใหม่และกรุงเทพฯ จากเดิมที่จัดการแข่งขันครั้งเดียวที่กรุงเทพฯ เนื่องจากต้องการเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟในภูมิภาคได้มีโอกาสร่วมทำการกุศลและกระจายการแข่งขันให้ผู้สนใจมีทางเลือกในการเล่นกอล์ฟ รางวัลพิเศษสุดตรงที่ผู้ชนะเลิศจากทั้ง 2 สนามจะมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลไปออกรอบทั้งทีม ที่เมืองยูนาน ประเทศจีน 3 วัน 2 คืน สนามที่ใช้ในการแข่งขันปีนี้ คือ อัลไพน์กอล์ฟ รีสอร์ท จ.เชียงใหม่ และอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ กรุงเทพฯ

     ด้าน พล.อ.อ. สมชาย ในฐานะประธานจัดการแข่งขันกิตติมศักดิ์ กล่าวว่า การแข่งขันกำหนดไว้ทั้งหมด 100 ทีม  โดยที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ในวันที่ 2 มีนาคม 2561 แบ่งเป็นประเภททีมกิตติมศักดิ์ ค่าสมัครทีมละ 50,000 บาทและประเภททีมทั่วไป ค่าสมัครทีมละ 40,000 บาท และ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต คลับ กรุงเทพ วันที่ 5 มีนาคม 2561 ประเภททีมกิตติมศักดิ์ ค่าสมัครทีมละ 60,000 บาทและประเภททีมทั่วไป ค่าสมัครทีมละ 50,000 บาท ทั้งสองสนามช๊อตกันสตาร์ท 12.00 น.

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ