ข่าว

"กวินทร์" เสีย 1 ตุง แต่ทีมซิวชัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอเอช ลูเวิน ทีมสำรอง ถล่ม เอฟซี โอ เบียร์ชอต วิลไรจ์ค 7-1

“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ทีมชาติไทย  ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับการได้ลงสนามรับใช้ทีมสำรองของ โอเอช ลูเวิน เป็นนัดที่ 2 ด้วยการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตลอดเกม 90 นาที ที่ต้นสังกัด เปิดบ้านชนะ เอฟซี โอ เบียร์ชอต วิลไรจ์ค ไปได้ 7-1 เมื่อวันที่ 12 ก.พ.

นายทวาร “ช้างศึก” ได้รับโอกาสจาก  ไนเจล เพียร์สัน กุนซือใหญ่ โอเอช ลูเวิน  ให้มีชื่ออยู่ในทีม 2 วันติดต่อกัน หลังจากเมื่อวันที่ 11 ก.พ.  ก็มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ เค ลีเซร์ จ่าฝูงกลับมาได้ 1-0 แต่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ก่อนที่ในวันที่ 12 ก.พ. “ตอง” จะได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมสำรองด้วยการออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 

เกมที่  โอเอช ลูเวิน เปิดบ้านพบกับ เอฟซี โอ เบียร์ชอต วิลไรจ์ค กวินทร์ ช่วยต้นสังกัดถล่มทีมเยือนไปถึง 7-1 โดยเกมดังกล่าวถือเป็นนัดที่ 2 ที่ “ตอง” ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับทีมในเกมลีกสำรองหลังก่อนหน้านี้ได้ลงสนามนัดแรกที่ เปิดบ้าน เอาชนะ แซร์ก บรูซ มาได้ 3-0 เมื่อวันที่ 29 ม.ค. 61 โดยนัดนี้ “ตอง” ยังคงเล่นด้วยความมั่นใจแม้ว่าจะเสีย 1 ประตูในช่วงท้ายเกมก็ตาม โดยตลอดเกม “ตอง” กวินทร์ มีโอกาสออกบอลสวย ๆ หลายจังหวะและแทบไม่มีข้อผิดพลาดให้เห็น

จากการโชว์ฟอร์มได้ดีกับการลงรับใช้ต้นสังกัดอย่าง โอเอช ลูเวิน ในเกมลีกสำรองมา 2 นัดติดต่อกัน ที่สามารถพาทีมคว้าชัยได้ทั้ง 2 เกมดังกล่าวนี้ แฟนบอลชาวไทยต้องรอลุ้นกันว่า “ตอง” กวินทร์ จะได้รับโอกาสจาก ไนเจล เพียร์สัน ให้ได้ลงสนามลงเล่นในเกมชุดใหญ่ นัดที่ โอเอช ลูเวิน จะเปิดบ้าน เจอกับ เอฟซี โอ. เบียร์ชอต วิลไรจ์ค นัดที่ 13 เกมนัดรองสุดท้ายลีก ด.2 เบลเยี่ยม (พร็อกซิมุส ลีก ) ในวันเสาร์ที่ 17 ก.พ. นี้ หรือไม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ