ข่าว

“โต๊ะเล็กช้างศึก”หนีแผ่นดินไหว (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปลอดภัยทุกคน พร้อมลุยอิหร่าน แย่งเข้าตัดเชือกฟุตซอลเอเชีย

เเผ่นดินไหวขนาด 6.4 ที่เกิดขึ้นบริเวณชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือไต้หวัน  กลางดึกวันที่ 6 ก.พ. ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนมาก ในขณะที่ นักฟุตซอลทีมชาติไทย ซึ่งอยู่ในระหว่างการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ต้องหนีตายไปด้วย แต่ไม่มีใครได้รับอันตรายแต่อย่างใด

“โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม ทีมสตาฟโค้ชฟุตซอลไทย กล่าวว่า ทีมโต๊ะเล็กไทยทุกคนต้องวิ่งลงจากโรงแรมที่พักกลางดึก เนื่องจากได้รับคำเตือนจาก ข้อความที่ส่งมาถึงผู้ที่เข้าพัก ซึ่งเป็นข้อความมาจากประธานาธิบดีไต้หวัน ทุกคนค่อนข้างตกใจมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตัวอาคารของโรงแรมสั่นค่อนข้างแรง เมื่อลงมาข้างล่างสักพัก เหตุการณ์ก็ปกติ ฝากไปถึงครอบครัวของนักเตะและเจ้าหน้าที่ทุกคนของทีม “โต๊ะเล็กช้างศึก” ด้วยว่า ทุกคนปลอดภัยดี

ในขณะที่ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา นักเตะโต๊ะเล็กไทย กล่าวว่า ตนกำลังจะอาบน้ำ เมื่อเกิดแผ่นดินไหวขึ้น ก็ตกใจเพราะตึกสั่นมาก ซึ่งทางโรงแรมได้เตือนไว้แล้วว่าถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ให้ลงมาที่ชั้นล่างโดยห้ามใช้ลิฟท์ ทุกคนค่อนข้างตกใจและกลัว เพราะไม่เคยมีแผ่นดินไหวแบบนี้ แต่ถึงตอนนี้ทุกคนปลอดภัยดี พร้อมที่จะดวลแข้งกับอิหร่าน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย วันที่ 8 ก.พ.นี้แล้ว แม้ทีมอิหร่านนั้น จะเป็นหนึ่งในทีมโต๊ะเล็กที่ดีที่สุดในโลก แต่เราก็มีดีพอที่จะสู้ เพื่อเข้ารอบตัดเชือกให้ได้

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 ไทย จะพบกับ อิหร่าน วันที่ 8 ก.พ.เวลา 15.00 น.ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ