ข่าว

"โปลิศ เทโร เอฟซี" โฉมใหม่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉายา “มังกรโล่ห์เงิน” สู้ศึกฤดูกาล 2018

 สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ปรับโฉมใหม่เป็น “มังกรโล่ห์เงิน” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่สโมสรตำรวจ ถ.วิภาวดีฯ นำโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ ไบรอัน แอล มาร์การ์ 2 ประธานสโมสรร่วม และ สก๊อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ ประกาศความพร้อมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2018

พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา กล่าวว่า “ทีมสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ก่อตั้งมาเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยในปีแรก  ยังติดเรื่องของกฎของสมาคมกีฬาฟุตบอล ทำให้การเปลี่ยนชื่อ-โลโก้ นั้นยังติดขัดอยู่ แต่ทีมก็ได้ทำงานกันอย่างหนักมาโดยตลอด ทั้งพัฒนาสนามแข่งขัน พัฒนาระบบนักเตะเยาวชน และเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีมในปีนี้ โดยปีนี้จะใช้ชื่อทีมว่า “โปลิศ เทโร เอฟซี” ซึ่งเราตั้งเป้าหมายว่าปีนี้ทีมของเราจะขึ้นไปอยู่ 1 ใน 8 ของตารางไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้ ด้วยการพร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท หากเกินกว่านี้ก็คิดว่าจะต้องพิจารณาตัวเอง"

สก๊อต คูเปอร์ ซึ่งมีดีกรีอดีตโค้ชเยาวชนทีมชาติอังกฤษ รวมถึงเคยทำทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และเคยคุมทีมอันดับต้น ๆ ของไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว เปิดใจว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมทีมกับ โปลิศ เทโร เป้าหมายคือการพัฒนาเทคนิคการเล่นของนักเตะแต่ละตำแหน่ง รวมถึงการพัฒนาผู้เล่นเยาวชนของทีมโปลิศ เทโร เพื่อที่จะได้ผลักดันให้เยาวชนก้าวขึ้นมาสู่ทีมใหญ่ในวันข้างหน้า ตามคำขวัญของทีมคือ WE ARE NEW LEGEND แม้จะได้รับแรงกดดันอยู่บ้างแต่ก็มีความมั่นใจ”  

สำหรับ ชุดแข่งขัน ทั้งชุดทีมเหย้า (แดง) และ ชุดทีมเยือน (น้ำเงิน,เทา) ได้นำเสนอชุดใหม่ โดยเหล่าบรรดานักเตะหน้าเก่าและหน้าใหม่ นำโดย “อ่องทู” ซูเปอร์สตาร์ชาวเมียนมาร์, มิเชล เอ็นดรี้ ดาวซัลโวประจำทีม, วิชาญ นันทะศรี กองกลางจอมเก๋ามากประสบการณ์

สำหรับนัดแรกเปิดฤดูกาล ทีมโปลิศ เทโร เอฟซี จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00น. ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม โดยติดตามข่าวสารของทีมโปลิศ เทโร เอฟซี ได้ที่ เฟซบุค Police Tero FC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ