ข่าว

“เชลซี” บุกเยือนลุ้นสามแต้ม “ไบรท์ตัน”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 “ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน” เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เชลซี” เวลา 19.30 น.

ทีมเจ้าบ้านไบรท์ตัน ของ “คริส ฮิวจ์ตัน” ชนะในพรีเมียร์ลีกมา 4 นัดติดต่อกัน อยู่อันดับที่ 16 เหนือโซนตกชั้นแค่ 3 แต้มโดย นัดล่าสุดออกไปแพ้ เวสต์บรอมวิชสบาย 0-2

แต่สภาพทีมยังค่อนข้างสมบูรณ์ มีแค่ สตีฟ ซิดเวลล์ คนเดียวเท่านั้นที่ไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ เนื่องจากเจ็บหลัง แถมพอกลับมาซ้อมก็เจ็บข้อเท้าอีก ทั้งนี้ไบรท์ตัน ได้เจอกับ เชลซี เป็นครั้งที่สองในรอบไม่ถึง 1 เดือน ซึ่งในตำแหน่งหน้าเป้า ฮิวจ์ตัน ยังไว้ใจ เกล็น เมอร์เรย์ มากกว่า โตเมอร์ เอเหม็ด เช่นเคย

 

ด้านทีมเยือนเชลซีของ “อันโตนิโอ คอนเต้” อยู่ที่ 4 ของตาราง หลังจากเสมอ 2 เกมรวดต่อ การเยือนอาร์เซน่อล 2-2 และล่าสุดเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ เลสเตอร์ 0-0    

อีกทั้งนัดดังกล่าว อัลบาโร่ โมราต้า กับ เปโดร 2 ตัวรุกสำคัญโดนไล่ออกและจะติดโทษแบนในเกมนี้พลาดการลงสนามอย่างแน่นอน

ส่วนรอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งได้มาจาก เอฟเวอร์ตัน มีอาการที่เอ็นหลังหัวเข่า และไม่น่าจะมีชื่อในนัดนี้ ส่วน แกรี่ เคฮิลล์ (เอ็นหลังหัวเข่า) ปราการหลังคนสำคัญ กับ เชส ฟาเบรกาส ก็ดูจะมีปัญหาอยู่เหมือนกัน น่าจะต้องทดสอบความฟิตก่อนว่าจะลงเล่นได้หรือไม่    

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ