ข่าว

“แมนซิตี้” เปิดบ้านปะทะ “นิวคาสเซิล”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2561 ที่สนาม เอติอัด สเตเดี้ยม “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” (เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด”

เจ้าบ้านแมนฯซิตี้ของ “เป๊ป กวาร์ดิโอล่า” เพิ่ง พาทีมแพ้ลิเวอร์พูล 3-4 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้ในลีกนัดแรกของซีซั่น แต่ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางแข่ง 23 นัดมี 62 คะแนนทิ้งห่างอันดับสองคือแมนฯยูไนเต็ด ทีมร่วมเมืองอยู่ 12 คะแนน

สภาพทีมวันนี้จะไม่สามารถใช้งานฟาเบียน เดลฟ์ ที่เป็นนักเตะรายล่าสุดที่บาดเจ็บเพิ่มเติมบริเวณกล้ามเนื้อรวมไปถึงที่เจ็บไปก่อหน้านี้อย่างกาเบรียล เชซุส และ และ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้ บาดเจ็บบริเวณหัวเข่า และ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ที่บาดเจ็บบริเวณน่อง

ส่วนดาบิด ซิลบา ยังต้องลุ้นว่าจะได้กลับมาเป็นตัวจริงหรือไม่ ซึ่งถ้าสามารถลงสนามได้ อิลคาย กุนโดกันกองกลางชาวเยอรมนีต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง ส่วนแนวรุกยังอยู่กันครบ ทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิง, เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน''และ ลีรอย ซาเน่

 

ส่วนทีมเยือนนิวคาสเซิลของ  “ราฟาเอล เบนิเตซ”  เกมล่าสุด พาทีมเสมอสวอนซี 1-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 4 เกมแล้ว อยู่อันกับที่ 15 ของตารางแข่ง 23 นัดมี 23 คะแนน

สภาพทีมเกมนี้ ขาดแค่ฟลอริย็อง เลอเฌินที่บาดเจ็บเท้า, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิชบาดเจ็บหลัง และ เฆซุส กาเมซ เจ็บที่ข้อเท้าข้อเท้า

ส่วนตัวหลักอื่นๆยังอยู่กันครบทั้ง คีแรน คลาร์ก, จามาล ลาสเซลเลส และ พอล ดัมเม็ตต์ ,จอนโจ้ เชลวีย์ ,โมฮาเหม็ด ดิยาเม ,แม็ตต์ ริชชี ,จาค็อป เมอร์ฟี และ โจเซลู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ