ข่าว

ช้างศึก U23 เน้นเต็มร้อย นัดส่งท้ายชนปาเลสไตน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เราจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม”

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมในสนามแข่งขันจริงที่ สนาม ฉางโจว โอลิมปิก สปอร์ต สเตเดียม  เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดสุดท้าย ที่จะพบกับ ปาเลสไตน์ U23 วันที่ 16 มกราคมนี้

การฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 14 มกราคมใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยได้เน้นไปที่การปรับตัวกับสภาพพื้นสนามแข่งขันแห่งใหม่ ในอุณหภูมิ 12 องศาเซลเซียส ซึ่งนักเตะทุกคนต่างฟิตสมบูรณ์ ไม่มีใครมีอาการบาดเจ็บ 

โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "เกมแรกเรามีโอกาสทำประตูมากมายแต่เราทำไม่ได้ เกมที่สองเรามีการเปลี่ยนแปลงแท็คติก และเราเกือบทำได้ดีแล้ว แต่เราก็มาพลาดในช่วงท้ายเกม ผมยอมรับว่าเรายังขาดคุณภาพในการสู้กับญี่ปุ่น และในเกมกับปาเลสไตน์เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ทุกครั้งที่ผมทำหน้าที่ ผมพยายามทำให้ทีมดีขึ้นเสมอ"

"เราเน้นการฟื้นฟูร่างกาย และ พยายามให้ทุกคนไม่เครียดมาก อยากให้ทุกคนผ่อนคลายมากที่สุด เราได้ศึกษาสไตล์การเล่นของปาเลสไตน์ทั้งสองเกมที่ผ่านมา และจะทำให้ดีที่สุดในเกมนัดสุดท้ายและนักเตะทุกคนก็ยังมีความมุ่งมั่นที่จะเอาแต้มกลับบ้าน"

"ส่วนการย้ายสนามแข่งขัน มันเป็นเรื่องดีมากนะ เพราะสภาพสนามที่ฉางโจว นั้นดีกว่า และ อากาศก็ไม่หนาวมากเท่าไหร่ เราจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อเก็บแต้มในเกมสุดท้ายกลับไปฝากแฟนบอลชาวไทย"

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย นัดที่ 3 ของกลุ่ม บี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามพบ ทีมชาติปาเลสไตน์ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 16 มกราคม 2561 ที่สนามฉางโจว โอลิมปิก สปอร์ต สเตเดียม เวลา 15.00 น. ตาม เวลาประเทศไทย และจะถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี และช่อง Bugaboo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ