ข่าว

“มาดามเดียร์” ให้กำลังใจช้างศึก U23

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมมีส่วนร่วมดูแลทีมชาติ

วันที่ 13 มกราคม ณ โรงแรม วินด์แฮม แกรนด์ พลาซ่า รอยัล เจียงยิน “มาดามเดียร” วทันยา วงษ์โอภาสี เดินทางไปให้กำลังใจนักฟุตบอลทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ก่อนเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง กับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 พร้อมทั้งได้นำอาหารแห้ง รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ มาเสริมให้กับทัพช้างศึก U23 เพื่อเป็นการเพิ่มพลังก่อนการแข่งขัน

"ก่อนหน้านี้เราก็ได้คุยกับน้องๆ อยู่แล้ว ตั้งแต่วางมือจากการเป็นผู้จัดการทีมของทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ว่ายังไงในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย จะต้องตามมาเชียร์ที่ประเทศจีน" มาดามเดียร์ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีมชึดแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 กล่าวเปิดใจ

"ปกติสมัยก่อน เราจะไปทำบุญเสมอก่อนที่น้องๆจะแข่ง วันนี้ก็จะทำบุญแล้วขอให้ทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จหรืออย่างน้อยก็สามารถทำผลงานได้ดี และเป็นการพิสูจน์ตัวเองในการเจอกับญี่ปุ่น ก็อย่างที่ทราบว่าเขาคือระดับเอเชีย แต่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็ตามก็ถือเป็นโอกาสดีที่ได้พบกับญี่ปุ่น และได้นำประสบการณ์ไปพัฒนาตัวเอง"

"ก่อนหน้านี้เราก็ได้สอบถามความเป็นอยู่ทั่วไปและได้เตรียมอาหาร เพราะว่าน้องๆ คงคิดถึงอาหารไทยกันเยอะ วันนี้ก็ได้หาอาหารไทยมาเป็นอาหารเสริมก่อนการแข่งขันกับญี่ปุ่น"

"เราเชื่อในฝีเท้าน้องๆ เสมอ ตอนนี้มันมีหลายปัจจัยที่ต้องเจอทั้งสภาพอากาศ เพราะเราไม่คุ้นชินกับอากาศติดลบ และหนาวมาก คิดว่าประสบการณ์และเทคนิคเรามั่นใจ แต่ตัวตัดสินน่าจะอยู่ที่สภาพร่างกาย สำหรับเรื่องของทีมชาติ ถ้ามีโอกาสมีส่วนร่วม ในการดูแลทุกคนก็อยากจะเข้ามาดูแลเสมอ"

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย นัดที่สองของกลุ่ม บี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 13 มกราคม 2561 ที่สนามเจียงยิน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ Bugaboo ถ่ายทอดสด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ