ข่าว

แบงค็อกฯ แชมป์ เอไอเอส ฟุตซอล เอฟเอคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิงตีเสมอกรมทางหลวงวินาทีสุดท้าย ก่อนซัดโทษเฮแชมป์

ศึกฟุตซอล เอไอเอส ฟุตซอล เอฟเอคัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ ประจำวันอาทิตย์ ที่ 7 มกราคม ที่ สนาม ไอส์แลนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นการพบกันระหว่าง กรมทางหลวง พบ แบงค็อก บีทีเอส

เริ่มเกมเป็น กรมทางหลวง ที่ครองบอลบุกได้มากกว่า ก่อนจะมาได้ประตูนำ 1-0 น.9 จากจังหวะที่ สราวุท ผลาพฤกษ์ โหม่งบอลหนุนขึ้นมาหน้าประตูและเป็น จิรสิน กิ้มเส้ง ที่ปราดเข้ามาแปด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าประตูไป จบครึ่งแรกเป็น กรมทางหลวง ที่นำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง แบงค็อก บีทีเอส พยายามเร่งเกมรุกเพื่อหวังตามตีเสมอให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายยังเจาะเกมรับของ กรมทางหลวง ไม่เข้า จนช่วง 4 นาทีสุดท้าย ทีมโต๊ะเล็กอัศวินเมืองหลวงต้องปรับมาเล่นพาวเวอร์เพลย์เพื่อเน้นเกมรุกมากขึ้น

เกมทำท่าว่าชัยชนะจะตกเป็นของ กรมทางหลวง อยู่แล้ว แต่ช่วง 1 วินาทีสุดท้าย นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ดาวเตะตัวเก่งของ แบงค็อก บีทีเอส ได้จังหวะตะบันด้วยซ้ายส่งบอลพุ่งเสียบเสาสอง ตีเสมอให้ แบงค็อก บีทีเอส 1-1  ทำให้ ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลลูกที่จุดโทษ และเป็น แบงค็อก บีทีเอส ที่แม่นกว่าเอาชนะไปด้วยการยิงลูกที่จุดโทษด้วยประตูรวม 9-8 

แบงค็อก บีทีเอส คว้าแชมป์เอฟเอคัพ ไปครองเป็นสมัยแรก คว้าถ้วยชนะเลิศ พร้อมรับเงินรางวัล 700,000 บาท และ ได้สิทธิเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน 2018 ที่ ประเทศ อินโดนิเซีย ส่วน กรมทางหลวง รองชนะเลิศ รับเงินรางวัล 300,000 บาท  รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม เป็นของ ภาคียะ จันทร์แถม จากทีม กรมทางหลวง รับโล่ห์รางวัล พร้อมเงิน 20,000 บาท รางวัลดาวซัลโวสูงสุด เป็นของ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย จากทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี รับโล่รางวัล พร้อมเงิน 20,000 บาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ